Quảng cáo

Thắng trận mở màn AFC Cup, HLV Văn Sỹ khen ngợi các học trò

Thứ năm, 27/02/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra rất hài lòng với màn diễn của các học trò khi V.Ninh Bình giành chiến thắng giòn giã 3-1 trước South China (Hồng Kông) trong trận đấu mở màn AFC Cup 2014.

 

AFC Cup 2014, South China, V.Ninh Bình, Nguyễn Văn Sỹ, AFC Cup 2014, V.Ninh Bình, Đinh Văn Ta, Nguyễn Văn Sỹ,  Hồng  Kông, Sim Woon-sub, Patiyo, Kavin, Mạnh Dũng, v league

V.NB (áo cam) xuất sắc đánh bại South China trong trận mở màn AFC Cup 2014

 

V.Ninh Bình lần đầu tiên giành được quyền tham dự một giải đấu châu lục và lại phải làm khách trong trận đấu mở màn AFC Cup 2014 trước South China (Hồng Kông) nên được dự báo là một đấu khó khăn cho đại diện của V-League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã trình diễn một lối chơi thuyết phục và giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)

 

Tuy không chơi áp đảo nhiều so với đối thủ nhưng V.Ninh Bình vẫn ghi được tới 3 bàn thắng do các pha lập công của Đinh Văn Ta, Patiyo và Kavin Bryan. Qua đó giành thắng lợi đầu tiên trong trận mở màn AFC Cup 2014. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất hài lòng với trình diễn của các học trò. "Chúng tôi đã giành thời gian nghiên cứu rất kỹ lối chơi của  South China và xem cách chơi của tùng cầu thủ. Từ đó đề ra một chiến thuật hợp lý và nghiêm túc thực hiện và giành chiến thắng, tôi hài lòng về kết quả. South China là một đội bóng mạnh ở bảng này nhưng chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này và sẽ còn chơi tốt ở những trận đấu sau”, ông Sỹ chia sẻ.

 

Trong khi đó, HLV trưởng South China cũng thừa nhận V.Ninh Bình xứng đáng với chiến thăng trong trận đấu này. “Đội bạn đã trình diễn một lối chơi tốc độ và có chiến thuật hợp lý, lối chơi tấn công biên của V.Ninh Bình khiến cho South China gặp khó khăn. Ngoài ra, Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn nên đội bàn giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”, HLV Yeung Ching Kwong phát biểu sau trận đấu.

 

Theo kết quả bốc thăm, V.Ninh Bình nằm cùng bảng G với South China (Hồng  Kông, Trung Quốc), Yangon United (Myanmar) và Kelantan (Malaysia). Trong trận đấu diễn ra cùng bảng, Yangon đã vượt qua Kelantan với tỷ số 5-3. Chính vì vậy, đại diện của V-League tuy giành thắng lợi nhưng vẫn đang tạm thơi xếp thứ 2 bảng G do kém hơn hiệu số bàn thắng. Vào ngày 12/3 tới, V.Ninh Bình sẽ tiếp đón Yangon (Myanmar) ở lượt trận thứ 2 bảng G trên sân nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 South China V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT