Quảng cáo

Than Quảng Ninh 3-1 Đồng Tháp: Ngược dòng ấn tượng

Thứ tư, 21/01/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Than Quảng Ninh đã lội ngược dòng ấn tượng đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 3-1 ngay trên sân Cẩm Phả ở lượt trận vòng 4 V-League 2015.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-1 Đồng Tháp

Được thi đấu tại “chảo lửa” Cẩm Phả, Than Quảng Ninh quyết tâm giành chiến thắng trước Đồng Tháp ở vòng 4 V-League 2015. Đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đã nhập cuộc rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tiếp tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Thế nhưng, Đồng Tháp mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ngay ở phút thứ 6, từ cú phạt góc, Felix bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội khách trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả trên sân Cẩm Phả.

Có bàn thắng sớm, Đồng Tháp đã kéo chậm nhịp trận đấu và chủ động chơi phòng ngự với ý định bảo toàn tỷ số. Tuy nhiên, trước những pha tấn công như vũ bão của đội chủ nhà, khung thành của thủ môn Khoa Điển chỉ trụ được đến phút 43, trước khi Hoàng Max có cú sút cân bằng tỷ số 1-1 cho Than Quảng Ninh.

 

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà tiếp tục chơi lấn lướt và họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Quang Hải đã có cú đi bóng xuyên qua hàng thủ Đồng Tháp, trước khi tung cú sút nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 61.

 

Các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa tiếp tục thi đấu thăng hoa và ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà. Phút 69, Hải Huy tung ra cú sút hiểm trong vòng 16m50, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Than Quảng Ninh.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Huy Cường, Kizito, Jhonatan, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Hùng, Hoàng Max.

Đồng Tháp: Khoa Điển, Phước Thạnh, Hải Anh, Duy Khanh, Văn Ngân, Quốc Anh, Felix, Thanh Hiền, Samson, Văn Mộc, Tcheuko Minh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Than Quảng Ninh vs Đồng Tháp Đồng Tháp Than Quảng Ninh vòng 4 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT