Quảng cáo

Tấn Tài buồn lòng về phát biểu "sốc" của HLV Lê Thụy Hải

Thứ tư, 28/01/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2015, GĐKT Lê Thụy Hải đã phát biểu rằng "Tấn Tài coi như vứt đi", điều này đã chạm đến lòng tự ái của cựu đội trưởng ĐTVN.

Tấn Tài, B.Bình Dương, Lê Thụy Hải, vòng 6 V-league 2015, v league 2015, Công Vinh

Tấn Tài chưa đá trận nào kể từ đầu mùa giải 2015

Tiền vệ Lê Tấn Tài gặp phải chấn thương nặng ở trận bán kết AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) hồi đầu tháng 12. Từ đó đến nay, Tấn Tài vẫn chưa có trận đấu chính thức nào trong màu áo CLB B.Bình Dương khi V-League 2015 đã diễn ra được 5 vòng đấu. Mới đây nhất, đội bóng đất Thủ đã để thua 1-2 Than Quảng Ninh ngay trên sân Gò Đậu, sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải đã có phát biểu gây "sốc": "Quảng Ninh may mắn hơn chúng tôi vì các tuyển thủ quốc gia của họ vẫn chơi tốt. Còn Anh Đức, Công Vinh của chúng tôi thì chưa đạt được phong độ lẫn sự kết dính với cả đội. Riêng Tấn Tài thì coi như vứt rồi. Thế nên, chúng tôi không có gì phải tiếc nuối khi thất bại cả", phát biểu của ông Hải "lơ".

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Phát biểu này của HLV Lê Thụy Hải khiến cho tiền vệ Tấn Tài cảm thấy buồn lòng. Chia sẻ trên Báo Bóng đá, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất buồn khi đọc trên các trang báo về phát biểu của GĐKT Lê Thụy Hải nói rằng tôi coi như vứt đi rồi. Chẳng lẽ chỉ vì chấn thương và chưa thể thi đấu được mà tôi đã trở thành người thừa? Theo tôi, vấn đề không nghiêm trọng như thế vì có mặt ở phòng họp báo lúc ấy, tôi biết ý ông Lê Thụy Hải muốn nói rằng anh đang chấn thương nên chưa thi đấu được, nhưng cách dùng từ của ông lại dễ khiến người ta hiểu lầm...", Tấn Tài chia sẻ.

Cầu thủ Gốc Khánh Hòa cho biết thêm: "Tôi làm việc với “bố” Hải (GĐKT Lê Thụy Hải) lâu rồi nên tôi cũng biết khá rõ tính cách của ông. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy buồn, vì trong lúc “bố”  nói về Công Vinh và Anh Đức chưa đạt được phong độ và sự kết dính với đội, nhưng lại bảo rằng tôi coi như vứt. Thế nên tôi không thể không suy nghĩ".

Tấn Tài, B.Bình Dương, Lê Thụy Hải, vòng 6 V-league 2015, v league 2015, Công Vinh

Tấn Tài nóng lòng được ra sân thi đấu

Cũng theo tiết lộ của Tấn Tài thì chấn thương của anh đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân ở những trận đấu tới. "Tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại. Tuy nhiên, để lấy lại được thể trạng, cảm giác chơi bóng tốt nhất, tôi cần thêm chút thời gian nữa. Tôi tin với những nỗ lực tập luyện của mình, tôi sẽ được ghi nhận và sẽ được HLV trưởng tin tưởng cho ra sân thường xuyên trong thời gian sắp tới", cựu cầu thủ Hải Phòng cho biết.

Tấn Tài về gia nhập B.Bình Dương từ tháng 5/2014 với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2016. Từ đó đến nay, cầu thủ gốc Khánh Hòa mới chỉ góp mặt trong 8 trận đấu của đội bóng đất Thủ tại đấu trường V-League và ghi 1 bàn thắng. Do gặp phải chấn thương khi lên tuyển hồi cuối năm 2014, thế nên anh chưa ra sân trận nào ở mùa giải 2015.

Cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước tân binh Cần Thơ. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chưa có được sự khởi đầu tốt và lực lượng có phần kém xa Bình Dương. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ V-League chắc chắn sẽ quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng lấy lại ngôi đầu bảng.  Sau trận thất bại trước Than Quảng Ninh, HLV Lê Thụy Hải nhiều khả năng sẽ có sự điều chỉnh về mặt nhân sự và những cầu thủ như Công Vinh, Tấn Tài hay Anh Đức có thể được trao cơ hội.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Tài B.Bình Dương Lê Thụy Hải vòng 6 V-league 2015 v league 2015 Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo