Quảng cáo

Siêu Cúp quốc gia 2014: Vắng mặt nhiều tuyển thủ Việt Nam

Thứ sáu, 26/12/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận tranh Siêu Cup quốc gia 2014 đang được rất nhiều NHM chờ đợi khi giải đấu trong nước đã nghỉ một thời gian dài. Tuy nhiên, cuộc so tài giữa B.Bình Dương với Hải Phòng lại thiếu vắng nhiều tuyển thủ QG.

Công Vinh, Tấn Tài đều vắng mặt trong trận tranh Siêu Cup QG 2014


Chiều mai (27/12), B.Bình Dương sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2014. Cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Theo đó, đội chiến thắng sẽ giành được cúp và 200 triệu đồng tiền thưởng, đội thua cuộc giành được 100 triệu đồng từ BTC giải.

Trận đấu được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu lại thiếu vắng những cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2014 trong màu áo ĐT Việt Nam. Phía đội chủ nhà, tiền vệ Lê Tấn Tài gặp phải chấn thương trong trận gặp Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình ngày 11/12. Tiền vệ gốc Khánh Hòa sẽ phải mất khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương nên không thể góp mặt ở trận đấu đối đầu với đội bóng cũ là Hải Phòng vào chiều mai (27/12).

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Một cầu thủ nữa vắng mặt đáng tiếc chính là tân binh của B.Bình Dương - Lê Công Vinh. Chân sút xứ Nghệ đầu quân cho đội bóng đất Thủ với bản hợp đồng "bom tấn' và đang khát khao được thể hiện mình trong màu áo CLB mới. Tại AFF Cup 2014, Công Vinh cũng được HLV Miura tin tưởng và giao trọng trách gánh vác hàng công ĐTVN. Cựu cầu thủ SLNA đã thi đấu ấn tượng và trở thành cầu thủ nghi nhiều bán thắng thứ nhì tại giải đấu (4 bàn). Nhưng do bận cưới vợ nên Công Vinh sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

Còn bên phía Hải Phòng, mặc dù quyết tâm giành Siêu Cúp quốc gia nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chỉ vào Bình Dương với 17 cầu thủ. Đáng tiếc trong buổi tập trước trận đấu, trung vệ Đinh Tiến Thành đã gặp phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu diễn ra chiều mai (27.12). Trong màu áo ĐTQG, Tiến Thành đã góp mặt ở tất cả các trận đấu tại AFF Cup và được HLV Miura đánh giá cao. Nhưng trong trận thua 2-4 trước Malaysia, trung vệ người Hải Phòng đã thi đấu dưới phong độ dẫn đến việc ĐT Việt Nam bị loại.


Như vậy, trận tranh Siêu Cup QG 2014 sẽ thiếu vắng ít nhất 3 tuyển thủ của ĐT Việt Nam, nhưng với những tân binh đang khát khao thể hiện cùng với dàn sao của nhà ĐKVĐ V-League chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai (27/12). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.





 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Tấn Tài Đinh Tiến Thành siêu Cúp Quốc gia 2014 tranh siêu cúp Bình Dương vs Hải Phòng B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo