Quảng cáo

Quyền Chủ tịch VFF yêu cầu xử lý nghiêm vụ Đình Đồng đá gây chân đối thủ

Thứ sáu, 28/02/2014 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã yêu cầu Ban kỷ luật phải xử lý thật nghiêm vụ việc Đình Đồng đá gẫy chân cầu thủ của HV.An Giang và các trọng làm việc tại vòng 7 V-League khiến cho các HLV và cầu thủ bức xúc.

 

Video bóng đá: Cầu thủ HV An Giang bị gãy chân trong trận đấu với SLNA

 

Chiều tối nay (28-2), quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã chỉ đạo cho Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường yêu cầu ban kỷ luật phải xử nghiêm trường hợp của Đình Đồng (SLNA) đá gãy chân cầu thủ Anh Hùng (HV.An Giang) ở vòng 7 V-League 2014 diễn ra chiều 26-2 trên sân Vinh.

 

Ở trận đấu giữa SLNA tiếp đón HV.An Giang, hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA đã phi cả hai chân nhằm triệt hạ tiền vệ Nguyễn Anh Hùng của đội khách khiến cầu thủ này ngục tại trận và được xe cứu thương đưa vào bệnh viện ngay sau đó trong tình trạng bất tỉnh. Và kết quả, Hùng đã bị gẫy xướng ống chân và đã được phẫu thuật thành công nhưng cầu thủ gốc xứ Nghệ phải nghỉ ít nhất 6 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Và mùa giải 2014 coi như đã kết thúc với tiền vệ này.

 

VFF, Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Anh Hùng gẫy chân,Đình Đồng vào bóng thô bạo,HV.An Giang,slna,sông lam nghệ an,Đình Đồng đối mặt với án phạt nặng,Ban kỷ luật VFF,Nguyễn Hữu Thắng,v league 2014,v league,slna,

Anh Hùng bị gẫy chân sau pha vào bóng bằng 2 chân của Đình Đồng (SLNA)

 

Chính vì vậy, quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã cho biết rằng, ông không trực tiếp xem trận đấu đó do bận công việc nhưng khi đọc thông tin trên báo cũng như xem lại clip trên mạng, ông cho thấy đây là hành vi cực kì đáng lên án khi Đình Đồng phi cả hai chân vào chân đối phương và đây cũng không phải là lần đầu cầu thủ này đá thô bạo như vậy. Thế nên, quyền Chủ tịch VFF đã trực tiếp chỉ đạo cho Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường yêu cầu ban kỷ luật phải xem đây là án điểm mà xử lý thật nặng nặng.

 

Ngoài ra, ông Dũng cũng yêu cầu quyền trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Tấn Hiền xem lại các trọng tài bị các đội bóng phản ứng trong những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, trận đấu giữa Hải Phòng với SHB.ĐN, trước lối đá rát và rắn của đội bóng đất Cảng, HLV Lê Huỳnh Đức đã yêu cầu trọng tài xử đội bóng của ông thua để bảo toàn lực lượng không bị sưt mẻ nhưng không được chấp thuận. Bên cạnh đó, trọng tài bắt trận SLNA và HV.An Giang cũng quá nhẹ tay với Đình Đồng khi cầu thủ này đã gẫy chân đối thủ mà chỉ phải nhận một thẻ vàng. Ngoài ra, trận đấu giữa Đồng Nai than Quảng Ninh cũng khiến HLV Trần Bình Sự khá bức xúc khi đội chủ nhà ghi tới 4 bàn thắng mà trọng tài chỉ công nhận một bàn…

 

Theo đó, ông Dũng đã yêu cầu Trưởng ban trọng tài cũng phải xem xét và xứ lý mạnh những trọng làm nhiệm vụ ở những trận đấu trên. Theo quan điểm của quyền Chủ tịch VFF là các trọng tài bị các đội bóng phản ứng gay gắt thì lập tức dừng phân công cho họ làm nhiệm vụ ở những trận đấu tiếp theo.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Đình Đồng đối mặt với án phạt nặng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT