Quảng cáo

Nhật Bản vs UAE: Khó cản bước nhà vô địch

Thứ sáu, 23/01/2015 16:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều nay 23/1, ĐKVĐ Nhật Bản sẽ gặp UAE ở lượt trận tứ kết Asian Cup 2015 diễn ra tại Australia. Được đánh giá mạnh hơn đối thủ, đội bóng đến từ xứ Mặt trời mọc thể hiện quyết tâm giành vé vào bán kết.

LINK XEM TRỰC TIẾP NHẬT BẢN VS UAE - TỨ KẾT ASIAN CUP


Nhật Bản vs UAE, tứ kết Asian Cup 2015, Nhật Bản gặp UAE, trực tiếp UAE-Nhật Bản

Nhật Bản quyết tâm đánh bại UAE để giành vé vào bán kết Asian Cup 2015

ĐT Nhật Bản vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng VCK Asian Cup 2015. Cụ thể, đội bóng xứ Mặt trời mọc mở màn giải đấu với trận đè bẹp Palestine 4-0, thắng Iraq 1-0 ở lượt trận thứ hai và kết thúc vòng bảng với chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Jordan. Với thành tích thuyết phục trên, nhà ĐKVĐ Asian Cup tự tin sẽ vượt qua UAE ở lượt trận tứ kết diễn ra chiều này 23/1.

Video clip bàn thắng: Nhật Bản 2-0 Jordan (Asian Cup 2015)

Ngoài ra, Nhật Bản cũng là đội bóng có kinh nghiệm vượt trội cùng việc sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á và thế giới nên mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch của họ là rất khả thi. Hai ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Nhật Bản chính là Honda  đang thi đấu cho AC Milan và Shinji Kagawa khoác áo Borussia Dortmund. Tại vòng bảng, Honda là cầu thủ chơi hiệu quả nhất khi ghi được ba bàn thắng. Còn tiền vệ Kagawa cũng đã giải tỏa được áp lực tâm lý sau khi có bàn thắng vào lưới Jordan hôm 20-1. Chí vì vậy, HLV Javier Aguirre đang kỳ vọng bộ đôi này sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Nhật Bản giành vé vào bán kết Asian Cup 2015.

Tuy nhiên, UAE cũng không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Đội bóng đến từ Tây Nam Á được dự báo sẽ gây khó dễ cho Nhật Bản, nhất là sau những gì đội bóng này thể hiện ở vòng bảng. Trong ba trận ở bảng C, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất chơi khá thành công với hai trận thắng trước Qatar (4-1) và Bahrain (2-1). Dù ở loạt đấu cuối cùng UAE để thua Iran 0-1 nhưng kết quả này không nói lên được gì nhiều vì khi ấy cả UAE lẫn Iran đều đã giành vé nên không bung hết sức.

Ưu điểm của UAE là lối đá tấn công mạnh mẽ với đa số cầu thủ đều có kỹ thuật rất tốt. Đặc biệt, bộ đôi tiền đạo Ali Mabkhout - Ahmed Khalil đang chơi rất gắn kết và được kỳ vọng sẽ khoản thủng hàng phòng ngự của Nhật Bản ở trận tứ kết chiều nay 23/1. Vì thế, cuộc đối đầu giữa Nhật Bản với UAE được hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 16h30 chiều nay 23/1, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan