Quảng cáo

Học viện HAGL-Arsenal-JMG tập luyện hăng say cùng tân HLV Otta

Thứ năm, 13/02/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Otta vừa được Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean Marc Guillou cử sang Pleiku (Gia Lai) để thay thế HLV Graechen Guillaume, đã có buổi ra mắt và chỉ dạy các học viên của Học viện HAGL-Arsenal-JMG tập luyện.

 

HLV Graechen Guillaume, Otta, HLV mới Otta, bầu Đức, Học viện HAGL – Arsenal, U19 Việt Nam, U19 châu Á, HA.GL-Arsenal-JMG

HLV Graechen Guillaume và người đồng nghiệp mới Otta

 

Theo kế hoạch của VFF, từ ngày 24/2 đến hết tháng 10/2014, HLV Graechen Guillaume và trợ lý Dương Minh Ninh sẽ đảm trách nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn ở châu Âu, Nhật Bản và thi đấu giải U19 Đông Nam Á và tham dự VCK U19 châu Á 2014 tại Myanmar. Chính vì vậy, Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean - Marc Guillou quyết định cử một vị HLV trẻ người Pháp là ông Otta sang Pleiku thay thế vị trí của HLV Guillaume từ đầu tuần vừa qua.

 

Ngay khi nhận nhiệm vụ tại Học viện HAGL-Arsenal-JMG, tân HLV Otta đã bắt tay ngay vào việc chỉ dạy các học viên của Học viện tập luyện. Trong buổi ra mắt đầu tiên, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Pháp đã tập luyện hăng say cùng các học trò mới của mình và diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ. HLV Graechen Guillaume tỏ ra rất hài lòng về người đồng nghiệp mới của mình.

 

Video: Tân HLV Otta tập luyện hăng say cùng các học trò

 

HLV Otta trước khi trở thành thành viên của Học viện JMG từng là cầu thủ chơi vị trí tiền đạo cho CLB AS Nancy Lonnaine (từ năm 1992-1998) ở giải hạng nhì Pháp, sau đó chuyển sang đá cho RC Besangov rồi Lisboune thuộc giải hạng ba của Pháp. Từ năm 2003-2005, ông khoác áo CLB Bondean Stata và International ở giải vô địch Congo trước khi giải nghệ và theo học lớp HLV quốc tế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen Guillaume Otta HLV mới Otta bầu Đức Học viện HAGL – Arsenal U19 Việt Nam U19 châu Á HA.GL-Arsenal-JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT