Quảng cáo

Học viện HAGL – Arsenal đã tìm được người thay thế HLV Guillaume

Thứ ba, 11/02/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do HLV Graechen Guillaume bận dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam sang châu Âu tập huấn trong thời gian tới, vì thế, Học viện HAGL- Arsenal JMG đã được tăng cường một vị HLV mới là ông Otta.

 

HLV Graechen và người thầy mới của Học viện HAGL-Arsenal ông Otta

 

Theo kế hoạch của VFF thì từ ngày 24/2 đến hết tháng 10/2014, HLV Graechen Guillaume và trợ lý Dương Minh Ninh sẽ đảm trách nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn ở châu Âu, Nhật Bản và thi đấu Giải U19 Đông Nam Á và tham dự VCK U19 châu Á 2014 tại Myanmar.

 

Việc một lúc vắng 2 vị HLV một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến việc đào tạo các khóa học của Học viện HAGL-Arsenal-JMG. Chính vì vậy, tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean - Marc Guillou quyết định cử một vị HLV trẻ người Pháp là ông Otta sang Pleiku thay thế vị trí của HLV Guillaume bắt đầu từ tuần này.

 

Được biết, HLV Otta trước khi trở thành thành viên của Học viện JMG, ông từng là cầu thủ chơi vị trí tiền đạo cho CLB AS Nancy Lonnaine (từ năm 1992-1998) ở Giải hạng nhì Pháp, sau đó chuyển sang đá cho RC Besangov rồi Lisboune thuộc Giải hạng ba của Pháp. Từ năm 2003-2005, ông khoác áo CLB Bondean Stata và International ở Giải vô địch Congo trước khi giải nghệ và theo học lớp HLV quốc tế.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen Guillaume Otta bầu Đức Học viện HAGL – Arsenal U19 Việt Nam U19 châu Á HA.GL-Arsenal-JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo