Quảng cáo

HN.T&T khẳng định đẳng cấp trước Than Quảng Ninh

Thứ hai, 24/03/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã khẳng định được bàn lĩnh của nhà vô địch khi lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 2-0 chỉ trong vòng 10 phút cuối trận.

 

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Sau khi sảy chân trước Hải hòng ở vòng đấu trước khiến cho Than Quảng Ninh bị chậm chân trong việc đua tới chức vô địch V-League 2014. Vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã rất quyết tâm để giành chiến thắng trước Hà Nội T&T ở lượt trận vòng 9 diễn ra chiều qua khi họ tiếp tục được thi đấu trên nhà.

 

Sân Cẩm Phả đã không còn một chỗ trống và trước sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng ngàn CĐV trên sân đã giúp Than Quảng Ninh nhập cuộc rất tự tin và hưng phấn, dù đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ V-League. Đội chủ nhà đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu và có phần lẫn lướt hơn đội bóng đến từ thủ đô. Chính điều này đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 3, Từ quả đá phạt bên cánh trái của Xuân Ngọc. Bóng đi liệng rất khó chịu và tìm đúng cột dọc bên phải bật ra. Ngay sau đó, trung vệ Bật Hiếu đã lao vào dứt điểm nhanh khiến cho thủ môn Văn Công không kịp phản ứng.

 

HN.T&T (áo trắng) lội ngược dòng thành công trước Than Quảng Ninh

 

Bàn thắng sớm giúp các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa đã chơi tự tin hơn rất nhiều. Trong khi đó, Hà Nội T&T lại tỏ ra lung túng trong những đợt tấn công và suốt hiệp một họ đã không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm nên không thể kiếm được bàn thắng gỡ hòa.  

 

Bước sang hiệp hai, HLV Phan Thanh Hùng đã có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật và nhân sự khi đẩy Gonzalo, người được bố trí thi đấu ở vị trí trung vệ lên tiền đạo chọn lối đá bóng dài, bổng và đưa Thanh Lương vào sân nhằm tăng cường thêm sức tấn công cho bên cánh và thực hiện những quả tạt bóng vào trong để Gonzalo và Samson tận dụng chiều cao để đánh đầu.

 

Chiến thuật của ông Hùng đã phát huy hiệu quả, phút 81, từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết, bóng tìm đến đúng vị trí của Gonzalo và tiền đạo này không mắc sai lầm nào khi bay người đánh đầu quân bình tỉ số 1-1. Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, Hà Nội T&T tiếp tục tao ra được sức ép sang bên phần sân của đội chủ nhà và chỉ đũng bàn gỡ hòa 6 phút, họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

 

Phút thứ 87, Samson đã sút tung lưới thủa môn Tuấn Linh sau quả tạt vào trong vòng cấm của Thành Lương và hậu vệ của Than Quảng Ninh phá bóng hụt bóng. Bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 6 phút khiến cho Than Quảng Ninh ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý, họ đã không thể tạo ra được gì thêm trong những phút còn lại và đành chấp nhận thua cuộc 1-2 đầy tiếc nuối.

 

Như vậy, Hà Nội T&T đã thể hiện được bàn lĩnh của nhà vô địch khi lội ngược dòng một cách ngoạn mục trước Than Quảng Ninh. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã tạp thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 12 điểm sai 6 lượt đấu. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 2 với 14 điểm có được sau 9 vòng đấu.

 

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Ngọc; Văn Việt, Hải Huy, Peter, Minh Tuấn; Uche,Văn Hà.

 

HN.T&T: Văn Công; Quốc Long, Văn Biển, Văn Hiếu, Hồng Tiến; Ngọc Duy, Văn Quyết, Sỹ Cường, Bảo Khanh; Samson, Gonzalo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quang ninh thua ha noi t&t Than QN 1-2 Hà Nội T&T Than Quảng Ninh Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson v league v league 2014 vòng 3 v league minh tuấn hải huy đinh cao nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT