Quảng cáo

HLV Miura triệu tập bổ sung Mai Tiến Thành thay Hoàng Quảng

Thứ ba, 12/05/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Mai Tiến Thành của B.BD cho ĐT Việt Nam sau khi Hoàng Quảng phải rời đội tuyển do chấn thương.

Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, U23 Việt Nam, Mai Tiến Thành, HLV Miura gọi bổ sung Mai Tiến Thành, Mai Tiến Thành lên tuyểnMai Tiến Thành (áo đỏ) được gọi bổ sung cho ĐTVN

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 24/5 tới tại Bangkok, HLV Miura đã triệu tập 19 cầu thủ lên tập trung ở ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do Thành Lương và Xuân Thành gặp chấn thương trước khi lên tuyển nên buộc ông Miura phải chọn giải pháp khác thay thế. Sau đó, tiền đạo Nguyễn Quang Hải của Than Quảng Ninh đã được gọi bổ sung thay thế cho chủ nhân Quả bóng vàng VN 2014.

Ngày 10/5 vừa qua, HLV Miura đã cho ĐT Việt Nam đã tập với đàn em của mình trên sân Mỹ Đình để các cầu thủ được thi đấu cọ xát sau nhiều buổi tập. Công Vinh cùng các đồng đội đã thể hiện được bản lĩnh của "đàn anh" khi giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Thế nhưng, ĐTVN đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Võ Hoàng Quảng dính chấn thương. Theo kết luận của các bác sĩ, Hoàng Quảng bị chấn thương rách cơ bắp đùi và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ của SHB Đà Nẵng sẽ không thể góp mặt trong đội hình ĐTQG tại trận đấu lượt đi vòng loại World Cup 2018 trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 24/5 tới.

 

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)


Trước tình thế này, HLV Toshiya Miura buộc phải gọi bổ sung cầu thủ cho ĐT Việt Nam mặc dù ông đã có kế hoạch sử dụng một vài cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam cho trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ được triệu tập bổ sung là tiền vệ Mai Tiến Thành của B.Bình Dương. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết, ông đánh giá rất cao mẫu cầu thủ có thể chơi được ở nhiều vị trí như Tiến Thành, đồng thời hy vọng Tiến Thành sẽ sớm có sự bắt nhịp cùng đội tuyển. Theo kế hoạch, cầu thủ gốc Thanh Hóa sẽ có mặt cùng ĐTVN vào ngày 12/5 và sẽ ra sân tập luyện ngày 13/5.

Như vậy, Tiến Thành sẽ có khoảng thời gian gần 3 ngày để tập luyện hòa hợp cùng đồng đội ở ĐTVN trước khi bước vào thi đấu giao hữu gặp ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 17/5 tới trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ lên đường sang Bangkok để thi đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra ngày 24/5.


 

 

y sau tối hôn lễ, Văn Quyết xuất hiện ở trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U23 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam Mai Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT