Quảng cáo

HLV Miura tiếc nuối khi mất điểm trước Thái Lan

Chủ nhật, 24/05/2015 22:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể giành được một điểm trước ĐT Thái Lan ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Thái Lan,  HLV Miura tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua trước thầy trò HLV Kiatisak một cách đáng tiếc: “Đương nhiên là tôi không hài lòng về kết quả trận đấu này", nhà cầm quân người Nhật Bản mở đầu buổi họp báo. "Nhưng tôi hài lòng về tinh thần của các cầu thủ khi họ đã thi đấu đầy nỗ lực trước Thái Lan. Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng thời gian 60 phút đầu tiên. Những phút tiếp theo chủ nhà gây sức ép và chúng tôi đã để thua 1 bàn đáng tiếc”, HLV Miura chia sẻ.


Ông Miura cho rằng nếu may mắn hơn, ĐT Việt Nam đã có thể có được ít nhất một điểm trước Thái Lan trên sân Rajamangala: “Ngoài ra, chúng tôi cũng đã không gặp may khi có đến 3 cầu thủ dính chấn thương trong một trận đấu. Về chiếc thẻ đỏ của Minh Châu, đó là quyết định của trọng tài nên tôi không muốn bình luận thêm. Nhưng nếu ĐT Việt Nam được chơi với 11 người trên sân, có thể kết quả đã khác”.


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan 1-0 Việt Nam,đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, HLV Kiatisuk, Miura tiếc nuối, Việt Nam thua Thái Lan

HLV Kiatisuk hài lòng về chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam

 

Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khi đã thua trận đầu ra quân, HLV Miura nói: “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Asian Cup, một trận thua với ĐT Việt Nam chưa nói lên được điều gì. Đây mới là trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 nên chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai ở những trận đấu tiếp theo. Ở trận lượt về, khi ĐT Thái Lan đến Hà Nội, chưa biết chuyện gì có thể xảy ra”, nhà cầm quân người Nhật Bản kết luận.

Trong khi đó, HLV Kiatisak hài lòng với kết quả của trận đấu này và ông cũng thừa nhận ĐT Thái Lan đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của ĐT Việt Nam: “Ở hiệp một, chúng tôi cố gắng đẩy cao đội hình, chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng phải nói rằng ĐT Việt Nam đã chơi phòng ngự rất tốt. Sang hiệp hai, chúng tôi thay đổi cách chơi và tiếp tục dồn đội hình lên tấn công. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu và 1-0 là vừa đủ để ĐT Thái Lan giành 3 điểm đầu tiên", "Zico Thái" phát biểu sau trận đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan 1-0 Việt Nam đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura HLV Kiatisuk Miura tiếc nuối Việt Nam thua Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT