Quảng cáo

HLV Miura khẳng định sẽ bổ sung cầu thủ U23 cho ĐTQG gặp Thái Lan

Thứ tư, 06/05/2015 13:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ sau buổi tập sáng ngày 6/5, HLV Miura khẳng định sẽ bổ sung một số cầu thủ của đội tuyển U23 cho ĐTQG để đá vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan.

ĐTVN tập luyện hăng say trong buổi đầu tiên

Buổi tập đầu tiên sáng ngày 6/5, HLV Miura đã dành hết gian cho ĐTVN tại sân tập phụ khu Liên hợp TTQG Mỹ Đình. Trong khi đó, đội tuyển U23 Việt Nam tập tại sân tập Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF dưới dự hướng dẫn của các trợ lý theo giáo án mà HLV Miura đề ra.

Do một số cầu thủ của B.BD đang bận thi đấu AFC Champions League 2015 nên sẽ hội quân muộn hơn vào ngày 7/5. 9 cầu thủ cùng với 4 thủ môn (Thành Lương tập riêng) đã hoàn thành xuất sắc bài tập buổi sáng dưới sự chỉ đạo của ông thầy người Nhật Bản. Trao đổi với báo chí sau buổi tập HLV Miura cho biết ông chính là người đã lựa chọn toàn bộ 30 cầu thủ cho đội tuyển U23 trong lần tập trung này. Đội tuyển U23 sẽ được rút gọn xuống còn 20 cầu thủ trước khi lên đường đến Singapore dự SEA Games 28. Bên cạnh đó, ông sẽ chọn khoảng 7-10 cầu thủ của đội U23 bổ sung cho ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2018 gặp Thái lan.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam


Nói về danh sách cầu thủ triệu tập lên tuyển lần này, ông Miura cho biết: "Tôi hài lòng với các cầu thủ được triệu tập vào U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam lần này. Đa phần các cầu thủ đều do tôi trực tiếp tới sân xem thi đấu, đánh giá và lựa chọn họ dựa theo phong độ thi đấu tại các CLB. Một số cầu thủ không được đá chính ở CLB, tôi không biết nhưng được VFF giới thiệu nên tôi vẫn chấp nhận. Tôi sẽ theo dõi kỹ những cầu thủ này tập luyện để đưa ra đánh giá chính xác về họ, quyết định có giữ lại hay không".


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,Thái Lan,Việt Nam,FIFA, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games

HLV Miura chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập sáng 6/5

Về việc bổ sung cầu thủ U23 cho ĐTQG, ông thầy người Nhật chia sẻ: "Tôi đã có kế hoạch đưa một số cầu thủ từ U23 Việt Nam sang đội tuyển quốc gia để có lực lượng tốt nhất thi đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, không chỉ các tiền đạo mà còn có các hậu vệ và tiền vệ. Từ ngày mai 7/5, các cầu thủ được chọn sẽ sang tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Tôi chưa quyết định bao nhiêu nhưng sẽ có khoảng 7-10 cầu thủ được chọn lựa".

Nói về mục tiêu tại SEA Games và vòng loại World Cup 2018, ông Miura cho biết: Tôi coi trọng hai giải đấu như nhau. Tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam phải phấn đấu lọt vào top 12 đội mạnh nhất để có vé dự VCK Asian Cup 2019. Trong khi đó tại SEA Games, U23 Việt Nam phải tiến tới bán kết. Nhưng để vào bán kết không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Chúng ta nằm ở bảng B, có hai đối thủ rất mạnh là U23 Thái Lan và U23 Malaysia, việc giành được vé để tiến vào bán kết vì vậy hứa hẹn rất nhiều khó khăn", HLV Miura chia sẻ sau buổi tập cùng ĐTQG sáng ngày 6/5.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam Thái Lan Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT