Quảng cáo

HLV Miura gấp rút tuyển quân chuẩn bị cho trận gặp Myanmar

Thứ bảy, 07/06/2014 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura sẽ có trận đấu ra mắt NNHM Việt Nam bằng trận giao hữu giữa ĐTVN với ĐT Myanmar vào đầu tháng 7 tới. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Nhật Bản đang gấp rút việc tuyển nhân sự cho trận đấu này.

 

HLV Miura xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu ở giải hạng Nhất

 

VFF đã chốt lịch thi đấu giao hữu với ĐT Myanmar và cũng là trận đấu ra mắt tân HLV trưởng ĐTVN – ông Miura là vào ngày 02/07 tới trên sân Bình Dương. Và ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/06 tới. Vì thế, vị chiến lược gia người Nhật Bản đang gấp rút việc lựa chọn nhân sự trước khi chốt danh sách những cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển lần này.

 

Theo kế hoạch VFF sắp xếp, HLV Miura đã “vi hành” được 6/7 trận đấu tại Giải V-League 2014 để trực tiếp theo dõi kĩ và phát hiện thêm cầu thủ sẽ gọi lên tuyển. Trong chiều nay (7/6), tân HLV trưởng ĐTVN đã đến sân Hàng Đẫy để theo dõi thêm trận đấu ở Giải hạng Nhất QG 2014 giữa đội Hà Nội - S.Khánh Hòa. Sự xuất hiện của HLV Miura trên khán đài chiều này cho thấy được việc lựa chọn nhân sự không chỉ nằm ở các đội bóng V-League, mà những cầu thủ thực sự gây được ấn tượng ở giải hạng Nhất cũng sẽ được điền tên.

 

Trong kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho ĐTVN, HLV Miura nói rằng ông sẽ không bỏ sót tài năng nên những trận đấu ở giải hạng Nhất được ông rất quan tâm. Qua 6 trận đấu V-League và 1 trận đấu hạng Nhất, nhà cầm quân người Nhật Bản đã phần nào định hình danh sách lên tuyển vào ngày 25/6 tới với khoảng hơn 20 cầu thủ. Tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã chú ý tới những nhân tài tại giải hạng nhất và những cầu thủ có phọng độ tốt chắc chắn sẽ được gọi tên. Còn những cầu thủ nằm trong danh sách phía VFF để cử có phong độ kém trong thời gian qua thì nhiều khả năng cũng sẽ bị gạch tên.

 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Bình Dương vào ngày 25/6 tới. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ có 6 ngày tập luyện và lắp ghép đội hình trước khi bước vào trận giao hữu với ĐT Myanmar ngày 2/7 ngay tại sân Gò Đậu (Bình Dương).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF hạng nhất sân hàng đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo