Quảng cáo

HLV Miura bất ngờ vì CĐV Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2015 15:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuy không giành được HCV tại SEA Games 28 nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn được người hâm mộ chào đón như những "người hùng" tại sân bay, điều này khiến cho HLV Miura vô cùng bất ngờ.

 

VIDEO: CĐV nồng nhiệt chào đón U23 Việt Nam về nước

Có thể nói U23 Việt Nam đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi để thua Myanmar ở bán kết và lỡ cơ hội tranh HCV tại SEA Games 28. Sau khi đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 5-0 và giành HCĐ, đoàn quân của HLV Miura phần nào đó đã lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ khi không trắng tay rời giải.

Chỉ giành được HCĐ nhưng U23 Việt Nam vẫn được rất đông cổ động viên yêu mến. Bằng chứng là gần 100 cổ động viên đã có mặt từ rất sớm tại Nội Bài để chào đón thầy trò HLV Miura trở về. Chứng kiến cảnh NHM xếp hàng hát vang chào đón đội tuyển như những "người hùng", ông Miura đã rất xúc động cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ bởi rất nhiều người đã thất vọng với kết quả đội tuyển nhưng các bạn vẫn đang có mặt tại đây.”

U23 Việt Nam, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, U23 Việt Nam trở về, U23 Việt Nam nhận HCĐ SEA Games 28, Công Phượng, VCK U23 châu Á 2016

HLV Miura được chào đón khi trở về

 

Nhà cầm quân người Nhật Bản và các học trò đã dành lời cảm ơn và tri ân chân thành đến các cầu thủ số 12, những người đã luôn sát cánh, đồng hành trong suốt chiến dịch SEA Games 28 cùng ĐT U23 Việt Nam. Tấm Huy chương đồng đạt được chắc hẳn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ, nhưng với tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng, cộng với lực lượng trẻ đầy triển vọng, ĐT U23 Việt Nam đã khiến người hâm mộ tin tưởng hơn về những bước tiến mới trong tương lai.

Sau SEA Games 28, HLV trưởng Toshiya Miura sẽ tiếp tục chuẩn bị cho đội tuyển U23 Việt Nam hướng đến VCK U23 châu Á diễn ra từ ngày 12-30/1/2016 tại Qatar. Do nhiều cầu thủ như Mạc Hồng Quân, Phi Sơn, Hoàng Thịnh... đã quá tuổi nên nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ phải lên phương án tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển chuẩn bị cho giải châu lục.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo