Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải loại Oseni khỏi trận tranh Siêu Cúp QG

Thứ bảy, 27/12/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Oseni vừa mới gia nhập CLB B.Bình Dương và đang khát khao để thể hiện mình trong màu áo đội bóng mới, nhưng HLV Lê Thụy Hải đã quyết định loại anh khỏi trận tranh Siêu Cup QG 2014 diễn ra chiều nay 27/12.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS HẢI PHÒNG

Tân binh Oseni vắng mặt ở trận tranh Siêu Cup QG 2014

Theo quy định mới vừa ban hành thì mỗi đội tham dự V-League 2015 chỉ được phép đăng ký và sử dụng tối đa 2 ngoại binh, nhưng do phải tham dự AFC Champions League nên Bình Dương được phép sử dụng 4 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ mang quốc tịch châu Á. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ V-League đã chiêu mộ thêm tiền đạo Oseni.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2–0 Hải Phòng (V.League 2014)


Hiện tại, đội bóng đất thủ đang có 3 ngoại binh là Moses, Oseni và Abass. Moses và Abass là 2 cầu thủ cũ mùa trước, trong lúc Oseni là tân binh được CLB này ký hợp đồng sau khi chia tay ĐT.LA từ cuối mùa giải 2014. Chân sút gốc Nigeria đã từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo B.BD ở giải Sông Mê Công Cup và BTV Cup 2014. Nhưng do quy định chỉ được sử dụng 2 cầu thủ ngoại nên HLV Lê Thụy Hải đã quyết định gạch tên tiền đạo Oseni và sử dụng bộ đôi tiền vệ Moses và tiền đạo Abass trong trận tranh Siêu Cúp QG 2014 diễn ra chiều nay.


Việc Oseni không được sử dụng ở trận đấu gặp Hải Phòng cũng là điều dễ hiểu bởi anh là một cầu thủ mới, trong khi Moes và Abass đã quen thuộc với các đồng đội nên sẽ ăn ý nhau hơn trong các pha phối hợp. Điều này cũng giúp cho HLV Lê Thụy Hải dễ sắp xếp đội hình cũng như chiến thuật hơn. Ngoài việc không sử dụng Oseni, B.BD còn thiếu vắng 2 tuyển thủ quốc gia là Tấn Tài (chấn thương) và Công Vinh (bận cưới vợ). Nhưng với dàn "sao" chất lượng, đội bóng đất Thủ vẫn tự tin sẽ đánh bại Hải Phòng để giành chức vô địch Siêu Cup 2014.

Trận tranh Siêu Cúp QG 2014 giữa B.Bình Dương vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 27/12. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Tấn Tài Đinh Tiến Thành siêu Cúp Quốc gia 2014 tranh siêu cúp Bình Dương vs Hải Phòng B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo