Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chưa gắn kết được đội hình đầy “sao” của B.BD

Thứ hai, 10/02/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Lê Thụy Hải đã có trận đấu ra mắt thất bại khi B.Bình Dương với một đội hình đầy “sao” bị Thanh Hóa đánh bại ở vòng 4 V-League 2014 diễn ra chiều qua.

 

Lê Thụy Hải, ông hải, B.bình Dương, Thanh Hóa, Mai Đức Chung, Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành,  v league , v league 2014 , vòng 3 v league , lịch thi đấu v league 2014 , lê thụy hải

Ông Hải cần thêm thời gian để gắn kết giữa các ngôi sao của B.BD

 

Sau 4 mùa giải trắng tay, B.Bình Dương đã thực hiện một cuộc “thay máu” mạnh mẽ với mục tiêu là chinh phục chức vô địch V-League 2014. Ngay khi mùa giải 2013 kết thúc, đội bóng đất Thủ đã mang về gần nửa đội hình gồm nhiều ngôi sao như: Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Tấn Trường, Abass, Mai Tiến Thành… Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu đầu của mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Dũng lại thể hiện bộ mặt khá thất vọng. Chính vì vậy, BLĐ B.BD đã quyết định mời lại HLV Lê Thụy Hải ngồi vào chức GĐKT.

 

Ông “Hải lơ” lần thứ 6 về lại với Bình Dương với biết bao kỳ vọng. Tuy nhiên, trong đầu ra mắt đội bóng ông đã vấp phải thử thách mang tên Thanh Hóa, một đội bóng đang có thành tích tốt nhất tại V-League mùa này. Sự có mặt của HLV Lê Thụy Hải, B.BD đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với 2 trận đấu trước (1 hòa, 1thua). Và sự khác biệt đó đã giúp cho đội khách có được bàn mở tỷ số trước do pha lâp công của đôi trưởng Anh Đức.

 

Tuy nhiên, Thanh Hóa đã cho thấy được sức mạnh của họ khi đã từng đánh bại 2 đối thủ lớn là SHB.ĐN và đặc biệt là SLNA ngay trên sân Vinh ở 2 vòng đấu vừa qua. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã lội ngước dòng thành công và đánh bại đội bóng của ông Lê Thụy Hải với tỷ số 2-1. Dù thất bại, nhưng dấu ấn của nhà cầm quân họ Lê ở trận đấu này là không thể bàn cãi, suốt trận đấu ông đã có những chỉ đạo đối với từng cầu thủ và thể hiện tậm trọng đứng ngồi không yên khi B.BD bị dẫn bàn.

 

Có thể thấy được B.Bình Dương đã chơi khởi sắc hơn dưới sự chỉ đạo của HLV Lê Thụy Hải, nhưng giữa các cầu thủ vẫn thiếu sự gắn kết và đó chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng đất Thủ nhận thất bại Trước Thanh Hóa. Thua trận song ông Hải vẫn rất bình tĩnh, không to tiếng mắng mỏ các học trò mà ngược lại ông đã động viên an ủi các cầu thủ, một hành động ít thấy từ nhà cầm quân “lão làng” này. Có lẽ HLV Lê Thụy Hải cần có thêm thời gian để gắn kết lại các “ngôi sao” trong đội hình B.Bình Dương và NHM đội bóng đất Thủ cũng có thể kỳ vọng vào những chiến thắng tiếp theo của đội nhà.

 

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải sẽ đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Với điều kiện “thiên thời địa lợi và nhân hòa”, B.Bình Dương đang hy vọng vào một chiến thắng để thoát khỏi tóp cuối BXH. Hiện đội bóng đất Thủ đang đứng vị trí áp chót với 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải ông hải B.bình Dương Thanh Hóa Mai Đức Chung Trọng Hoàng Mai Tiến Thành v league v league 2014 vòng 3 v league lịch thi đấu v league 2014 lê thụy hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo