Quảng cáo

Hàng công của ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại Thái Lan

Thứ ba, 19/05/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Thái Lan vào ngày 24/5 tới. Theo đó, hàng công của ĐTVN được đánh giá đủ sức đánh bại đội chủ nhà.

Đội hình tối ưu nhất của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Đã có sự thay đổi vào phút chót khi HLV Miura quyết định không điền tên Công Phượng vào danh sách cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Thái Lan. Như vậy, hàng công của ĐTVN chỉ có 4 gương mặt là Công Vinh, Quang Hải, Hải Anh và Mạc Hồng Quân. Ngoài ra, tiền vệ Văn Quyết cũng có thể được bố trí đá tiền đạo nều cần, vì thế hàng công của ĐT Việt Nam đã được đánh giá là khá mạnh ở thời điểm hiện tại.

NHM rất chờ đợi sự có mặt trên hàng công của ĐT Việt Nam và có thể đá cặp cùng Công Vinh, nhưng điều đó đá không xảy ra bởi chân sút của HAGL đã không được điền tên vào danh sách cầu thủ thủ sang Thái Lan. 4 cầu thủ thủ trên hàng công của ĐT Việt Nam thì Công Vinh được đánh giá cao hơn cả. Chấn sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League được HLV Miura đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ là đội trưởng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

VIDEO: Công Phượng buồn bã vì không được vào sân trận Việt Nam - Triều Tiên

Ở trận gặp Triều Tiên vừa qua, Công Vinh không ghi bàn nhưng những gì anh thể hiện trong suốt trận đấu cũng rất đáng được ghi nhận. Nói về cuộc đối đầu với Thái Lan sắp tới, Công Vinh chia sẻ rằng: " Tôi nghĩ rằng bản thân tôi lúc nào cũng cảm thấy sung sức, đến bây giờ niềm đam mê, khát khao cống hiến với bóng đá trong tôi vẫn còn nguyên vẹn. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng để cống hiến hết mình, cháy hết mình và vòng loại World Cup 2018 sắp tới cũng không phải là ngoại lệ".

Bên cạnh Công Vinh, tiền đạo Hải Anh cũng được HLV Miura đánh giá cao. Mặc dù CLB Đồng Nai đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League 2015 nhưng Hải Anh vẫn được ông thầy người Nhật Bản trao cơ hội. Ở trận đấu gặp Triều Tiên vừa qua trên sân Mỹ Đình vừa qua, chân sút của Đồng Nai tuy không ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh cũng được đánh giá cao. Ngay cả HLV Kim Chang Bok cũng đánh giá Hải Anh là trong 3 cầu thủ đá hay nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Trong 3 chân sút chính của ĐT Việt Nam thì Quang Hải là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2015 với 6 lần lập công trong màu áo Than Quảng Ninh. Tuy chỉ là phương án bổ sung sau khi Thành Lương gặp chấn thương và chia tay ĐT Việt Nam sớm, nhưng chính điều này càng giúp cho Quang Hải nỗ lực hơn và đã ghi được điểm trong mắt HLV Miura. Nếu được trao cơ hội, Quang Hải sẵn sàng cùng các đồng đội đánh bại Thái Lan ở trận đối đầu diễn ra vào ngày 24/5 tới.

 


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam, đội tuyển Việt Nam tập trung, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Hải Anh

Công Vinh sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam

Tiền đạo được đôn lên từ ĐT U23 Việt Nam là Mạc Hồng Quân cũng là nhân tố bí ẩn và sẵn sàng tỏa sáng khi được trao cơ hội. Ở trận đấu với Triều Tiên, chân sút Việt kiều đã tỏa sáng khi được trao cơ hội ở hiệp hai và ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Hồng Quân vẫn chỉ là phương án 2 của ông Miura tại vòng loại World Cup 2018 và sân chơi của anh là SEA Games 28. Tuy nhiên, Hồng Quân cũng thể hiện quyết tâm cao và sẵn sàng ghi bàn để đánh bại ĐT Thái Lan nếu được trao cơ hội.

Với những "quân bài" đang có trong tay, HLV Miura tự tin sẽ cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan ngay tại Bangkok trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 24/5 tới.

Danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan dự Vòng loại World Cup 2018:

Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp

Hậu vệ: Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền

Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài

Tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 Công Vinh Mạc Hồng Quân Hải Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo