Quảng cáo

Sỹ Mạnh chính thức đầu quân cho Hải Phòng

Thứ sáu, 28/03/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 V-League 2014, Hải Phòng đã một lúc ký hợp đồng với 3 tân binh là Sỹ Mạnh, Anh Tuấn và thủ môn Ngọc Tân.

 

Sỹ Mạnh là một trong 3 tân binh mới gia nhập Hải Phòng

 

Hài Phòng dưới thời HLV Dylan Kerr thi đấu chưa thực sự thành công ở giai đoạn đầu V-League 2014. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đang thi đấu dần khởi sắc ở những vòng đấu gần đây. Mới đây, BLĐ Hải Phòng đã quyết định tăng cường thêm lực lượng để chuẩn bị thi đấu tốt hởn giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Theo đó, đội bóng đất Cảng đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ là Sỹ Mạnh, Anh Tuấn và thủ môn Đậu Ngọc Tân.

 

Video bàn thắng: Than QN 0-3 Hải Phòng (Vòng 8 - V-League)

 

Trong đó, trung vệ Nguyến Tuấn Anh không còn là cầu thủ xa lạ đối với NHm đất Cảng. Bởi cầu thủ này đã có khoảng thời gian gần một tháng tập luyện cùng với CLB Hải Phòng. HLV Dylan Kerr đang cần gia cố hàng thủ nên BHL đội bóng đất Cảng đã tiến hành ký hợp đồng với trung vệ Nguyễn Tuấn Anh. Được biết, hợp đồng này kéo dài đến hết giải 2014 và đôi bên sẽ xem xét để gia hạn khi mùa bóng này kết thúc. 

 

Bên cạnh bản hợp đồng mới với Tuấn Anh, BLĐ CLB Hải Phòng cũng đã mời tiền đạo Sỹ Mạnh về đầu quân. Thời gian qua, tiền đạo nổi danh gốc Thanh Hóa nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng, cả ở V-League lẫn hạng Nhất nhưng Sỹ Mạnh vẫn đắn đo tìm bến đỗ hợp lý. Sau khi cân nhắc rất nhiều lời mời, cựu tuyển thủ Quốc gia đã chọn Hải Phòng vì lãnh đạo nơi đây có sự tôn trọng đối với anh.

 

Dù không còn thi đấu đỉnh cao trong thời gian vừa qua nhưng với kinh nghiệm và chuyên môn đã từng được khẳng định trước đây, Sỹ Mạnh chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng đất Cảng ở giai đoạn lượt về V-League 2014. Bộ đội tiền đạo là Fagan và Lucas vẫn chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay nên chắc chắn cựu cầu thủ Thanh Hóa sẽ được tạo điều kiện ra sân để thể hiện mình.

 

Ngoài Sỹ Mạnh và Tuấn Anh, đội bóng đất Cảng cũng tiến hành ký kết hợp đồng với thủ môn Đậu Ngọc Tân. Thủ thành này trước đây cũng đã từng khoác áo CLB Hải Phòng và được đánh giá cao. Với sự tăng cường ở cả 3 tuyến, đội chủ sân Lạch Tray đang cho thấy được sự quyết tâm mạnh mẽ trong việc lọt vào nhóm đầu khi V-League 2014 kết thúc.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng Diego Fagan Dylan Kerr Sỹ Mạnh Anh Tuấn Ngọc Tân đội bóng đất Cảng v league v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT