Quảng cáo

Hà Nội vs CS.Đồng Tháp: Đội khách chiếm ưu thế, 17h00 ngày 15/03

Thứ bảy, 15/03/2014 13:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (15/3), Giải hạng Nhất QG 2014 sẽ chính thức khai mạc. Trong đó đáng chú ý nhất là cặp đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội với CS.Đồng Tháp.

 

XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI VS CS.ĐỒNG THÁP

 

CS.ĐT quyết gây bất ngờ trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy

 

Chiều nay 15/03, Giải hạng nhất QG – kienlongbank 2014 sẽ chính thức khai mạc tại sân Thống Nhất –TP.HCM và sẽ diễn ra 4 cặp đấu. Trong đó cặp đấu được NHM quan tâm nhất chính là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội tiếp đón CS.Đồng Tháp bởi hai đội này không quá chênh lệch nhau về đẳng cấp.

 

Video bàn thắng: Hà Nội FC 2-1 CS.Đồng Tháp (V-League 2012)

 

Hà Nội dưới dự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng cũng chưa thực sự gây được ấn tượng ở cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, trước sự bổ sung về lực lượng, Hà Nội cũng đặt mục tiêu giành quyền tham dự giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu bóng đá Việt Nam. Để làm được đó trước tiên phải vượt qua được đối thủ được đánh giá là ứng viên vô địch của Giải hạng Nhất năm nay CS.Đồng Tháp ở lượt trận đầu tiên diễn ra chiều nay (15/03) trên sân Hàng Đẫy.

 

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không chỉ có lợi thế sân nhà mà họ còn có được sự phục vụ của tiền vệ Aniekan và tiền đạo Mensah là 2 cầu thủ từng chơi cho CS.ĐT và rất am hiểu về lối chơi cũng như chiến thuật của đội sân Cao Lãnh. Vì vậy, bộ đôi này chắc chắn sẽ giúp Hà Nội hạn chế được sức mạnh của đoàn quân HLV Phạm Công Lộc ở trận đấu này.

 

Trong khi đó, CS.Đồng Tháp cũng thể hiện quyết tâm tạo nên đột biến trên sân Hàng Đẫy khi sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng như Văn Ngân, Thanh Hào, Duy Khanh, Được Em, Phước Thạnh, Bửu Ngọc... đều đã từng nhiều mùa giải góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, HLV Phạm Công Lộc cũng đang rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của chân sút ngoại binh Ndjodo (cầu thủ vừa bị SLNA chấm dứt hợp đồng cách đây không lâu). Với lực lượng hùng hậu, CS.ĐT được cho alf đang chiếm ưu thế so với đội chủ nhà Hà Nội ở vòng đầu tiên này.

 

Trận đấu đầu tiên Giải hạng Nhất QG – kienlongbank 2014 giữa Hà Nội vs CS.Đồng Tháp sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay 15/03 trên sân Hàng Đẫy và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và NHM quan tâm theo dõi.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Hà Nội: Anh Đức, Xuân Tú, Đại Đồng, Văn Lâm, Duy Linh, Huy Hùng, Văn Dương,  Aniekan, Văn Thuận, Văn Đại, Mensah.

 

CS.ĐT: Văn Bước, Phước Thạnh, Thanh Hào, Văn Ngân, Văn Hậu, Tấn Hùng, Duy Khanh, Minh Lợi, Được Em, Samson, Ndjodo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs CS.Đồng Tháp Hà Nội vs CS.Đồng Tháp Hà Nội Đồng Tháp Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk XSKT Cần Thơ Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT