Quảng cáo

Hà Nội T&T vùi dập Maziya trong trận mở màn AFC Cup 2014

Thứ ba, 25/02/2014 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã giành chiến thắng đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2014 khi vui dập Maziya Sports & Recreation (Maldives) với tỷ số 5-1 trên sân Hàng Đẫy.


Hà Nội T&T5-1 Maziya,AFC Cup 2014,hà nội T&T,Hà Nội T&T,Maziya,Phan Thanh Hùng,Gonzalo,Samson,Đức Dũng,AFC champions league 2014,v league 2014,Hà Nội T&T,Gonzalo,Samson,Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng tưng bừng

 

Hà Nội T&T được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu mở màn AFC Cup 2014 khi đón tiếp CLB Maziya Sports & Recreation (Maldives) trên sân nhà, bởi thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột trong đó có 3 ngoại binh. Và trong tay HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn một ngoại binh duy nhất là Hector. Sự thiếu vắng tới 2 chân sút trên hàng công là Samson và Gonzalo đã hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng thủ đô.

 

Tuy ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, nhưng Hà Nội T&T đã nhập cuộc rất tự tin và có được bàn mở tỷ sớm. Phút thứ 17 Văn Quyết được bố trí chơi cao nhất trên hàng công và đã tỏa sáng đem về bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Sau khi có được bàn thắng, hà Nội T&t đã chơi chậm lại và đội khách đã có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 42 với một pha phản công nhanh.

 

Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T tiếp tục đẩy nhanh tốc độ  trận đấu với nhiều pha tấn công hơn hiệp một. Nhưng phải đến phút 75, Văn Quyết mới có pha dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. 3 phút sau đó, Hector dứt điểm chuẩn xác vào góc cao đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 3-1. Đến phút 82, Văn Quyết hoàn thành cú hat-trick với pha dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Ngọc Duy và đến phút 89, cầu thủ vào sân thay người Văn Thành ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho đội bóng thủ đô.

 

Như vậy, Hà Nội T&T đã hoàn thành mục tiêu là giành chiến thắng trong trận mở màn AFC Cup 2014. Trong khi đó, Maziya có nguy cơ phải dừng bước sớm tại vòng bảng ở giải đấu này.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

HN.T&T: Văn Công, Quốc Long (Hồng Minh, 88'), Văn Biển, Duy Khánh, Hồng Tiến, Sỹ Cường, Văn Hiếu (Văn Thành, 86'), Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết, Hector (Bảo Khanh, 78')

 

Maziya: Imran, Amdhan, Arif, Shiyam, Nashid (Hassan, 78'), Samdhooh, Ahmed (Mossa, 72'), Dinev, Faruhad, Adey, Mansaray



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T5-1 Maziya AFC Cup 2014 hà nội T&T Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson Đức Dũng AFC champions league 2014 v league 2014 Hà Nội T&T Gonzalo Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo