Quảng cáo

V-League 2014: Hà Nội T&T bận rộn, HV An Giang nghỉ tết sớm

Thứ hai, 20/01/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong khi Hà Nội T&T phải đẩy lịch lên đá sớm ở vòng 3 V-League 2014 để chuẩn bị cho vòng play-off AFC Champions League, thì HV.An Giang lại được nghỉ Tết sớm do không phải thi đấu ở vòng tới.

 

hà nội t&t thi đấu sớm, HV.An Giang nghỉ tết, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, hung vuong an giang, v.ninh bình, lịch thi đấu v league 2014

HV.An Giang sẽ được nghỉ Tết sớm hơn các đội bóng khác

 

Nhà ĐKVĐ V-League 2013 - Hà Nội T&T đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Ngay sau khi hạ HA.GL với tỷ số 4-1 hôm thứ 6 vừa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tức tốc về ngay trong đêm để chuẩn bị cho lượt đấu vòng 3 gặp V.Ninh Bình vào ngày thứ 4 tới. Sở dĩ trận đấu này được đá sớm hơn so với cặp đấu còn lại là do VPF tạo điều kiện để đội bóng của bầu Hiển tham dự vòng play-off Champions League 2014.

 

Vào chiều ngày 29/1, Hà Nội T&T sẽ đá trận play-off tranh suất dự AFC Champions League châu Á với đối thủ Pune FC (Ấn Độ). Ngay khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ lập tức thu xếp hành lý lên đường về nước. Ngày 30/1 (30/12 âm lịch) các thành viên của CLB Hà Nội T&T sẽ có mặt tại Nội Bài để bay chặng tiếp theo hoặc bắt xe về quê.

 

Trong khi Hà Nội T&T phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trước Tết Nguyên Đán thì HV.An Giang lại được nghỉ sớm do không phải thi đấu ở lượt trận vòng 3 V-League 2014. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đã không thể có được niềm vui để đón Tết khi trong trận đấu cuối cùng của năm bị Đồng Nai cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà dù được chơi hơn người gần hiệp đấu thứ 2. Dù không phải thi đấu vòng 3, nhưng HV.An Giang vẫn duy trì lịch tập luyện cho đến sát ngày Tết như các đội bóng khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội t&t thi đấu sớm HV.An Giang nghỉ tết v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t hung vuong an giang v.ninh bình lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT