Quảng cáo

ĐT Triều Tiên "bí mật luyện công" chuẩn bị cho trận gặp ĐTVN

Thứ bảy, 16/05/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có mặt tại Hà Nội từ đêm 14/5, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã có buổi tập luyện đầu tiên vào chiều ngày 15/5 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

ĐT Triều Tiên có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam

ĐT CHDCND Triều Tiên được biết đến với là đội bóng kỷ luật và thiên hướng khép kín và quả đúng như vậy khi Thầy trò HLV Kim Chang Bok quyết định tập kín ngay từ buổi đầu tiên tại Hà Nội mặc dù chỉ là chuẩn bị cho một trận đấu giao hữu. Điều này cũng chứng tỏ rằng đội bóng đến từ Đông Á thể hiện quyết tâm cao trong trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam diễn ra vào tối ngày 17/5 tới.

VIDEO: Công Phượng được Công Vinh truyền bí kíp trong buổi tập

Sự hiện diện của ĐT CHDCND Triều Tiên đã khiến cho giới truyền thông nước nhà vô cùng háo hức và muốn được khác thác về phong cách tập luyện đội bóng được cho là nhiều "bí ẩn" này. Tuy nhiên, các phóng viên báo chí gần như không thu lượm được nhiều khi đội bóng đến từ Đông Á quyết định tập đóng. Sau 15 phút khởi động để truyền thông Việt Nam chụp hình, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên nhận lệnh “tạm dừng tập luyện” và phải tới khi các nhân viên an ninh mời được hết các phóng viên rời khỏi sân thì họ mới tiếp tục buổi tập. Điều này cho thấy được sự nghiêm túc, tính kỷ luật và phong cách mạnh mẽ của các học trò HLV Kim Chang Bok.

Theo kế hoạch, chiều ngày (16/5), ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính. Đây cũng là buổi tập chiến thuật của đội khách, nên theo yêu cầu từ HLV trưởng Kim Chang Bok, buổi tập này sẽ tiếp tục là một buổi tập kín.

Rõ ràng, ĐT CHDCND Triều Tiên đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thử sức với ĐT Việt Nam vào tối ngày 17/5 tới. Với đẳng cấp được đánh giá cao hơn, mục tiêu của họ chắc chắn sẽ không nằm ngoài một chiến thắng trước đội chủ nhà. Có thể thấy rằng, thầy trò HLV Kim Chang Bok đang làm tất cả để đảm bảo hiện thực hóa điều đó. Và điều này sẽ giúp cho HLV Miura có được "thuốc thử liều cao" cho các học trò của mình trước khi gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT