Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Triều Tiên: Chờ đợi bất ngờ, 15h00 ngày 16/09

Thứ ba, 16/09/2014 08:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chiều nay (16/09), ĐT nữ Việt Nam sẽ ra quân trận đầu tiên môn bóng đá nữ tại Asiad 17 gặp đối thủ rất mạnh là ĐT nữ CHDCND Triều Tiên. Sau khi ĐT U23 Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh Iran, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang hy vọng sẽ làm được điều tương tự.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ TRIỀU TIÊN

 

ĐT nữ Việt Nam quyết tâm tạo nên bất ngờ trước Triều Tiên

 

ĐT nữ CHDCND Triều Tiên được đánh giá là một đối thủ mạnh và tấm vé đi tiếp chắc chắn không tuột khỏi tầm tay đội bóng này. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chỉ mong vào một kết quả hòa cũng đã là thành công trong cuộc đối đầu chiều nay (16/09). ĐT nữ Việt Nam cũng không có nhiều thay đổi so với dưới thời HLV Trần Vân Phát, nhưng đây là cơ hội cuối cùng đối với nhiều cựu binh trong màu áo ĐTQG nên họ vẫn quyết tâm chiến đấu hết mình để giúp cho đội nhà tiến sâu tại Đại hội thể thao châu Á lần này.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

Trong trận đấu chiều nay, HLV Mai Đức Chung sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và chơi hết mình trước đối thủ trên cơ là nữ Triều Tiên. Trước một đối thủ vượt trội cả thể hình và thể lực, ĐT nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ chủ động chơi phòng ngự với số đông để chờ cơ hội phản công thay vì chơi sòng phẳng. Thừa hưởng tinh thần chiến thắng 4-1 của ĐT U23 Việt Nam trước Olympic Iran chiều qua trong khuôn khổ môn bóng đá nam tại Asiad, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng hứa hẹn tạo nên một bất ngờ trước CHDCND Triều Tiên.

 

Môn bóng đá nữ tại Asiad 17, ngoài 6 suất vào tứ kết dành cho các đội nhất, nhì các bảng A, B, C thì 2 suất còn lại sẽ thuộc về 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vì bảng C chỉ có 3 đội là Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Hồng Kông (Trung Quốc) nên cửa đi tiếp là khá rộng và hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp, cả 3 đội đều vào tứ kết.

 

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (16/07). Cả hội đều muốn giành lợi thế trong trận đầu ra quân bằng một chiến thắng nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan