Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hồng Kông: Thắng để đi tiếp, 15h00 ngày 23/9

Thứ ba, 23/09/2014 08:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cả ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hồng Kông đều chưa có được điểm nào. Vì vậy, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ ở lượt đấu cuối cùng diễn ra chiều nay (23/09) để giành vé đi tiếp.


XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ HỒNG KÔNG

 

trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hồng Kông,Asiad17,đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Hong Kong, CHDCND Triều Tiên,HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Việt Nam, nữ Việt Nam vs nữ Hồng  Kông

ĐT nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Hồng Kông

 

ĐT nữ Việt Nam tham dự môn bóng đá nữ Asiad 17 với mục tiêu là giành vị trí nhì bảng C, qua đó giành quyền vào vòng trong. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phải vượt qua được tuyển nữ Hồng Kông (Trung Quốc) để thực hiện được mục tiêu của mình. Trong trận đầu ra quân, tuyển nữ Việt Nam đã bị tuyển nữ CHDCND Triều Tiên vùi dập với tỷ số 5-0.

 

Do Triều Tiên là một đối thủ mạnh trong châu lục nên việc thất bại là không thể tránh khỏi, vì thế thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ dồn hết lực cho trận đấu chiều nay (23/09) trong trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) nhằm giành thắng lợi qua đó góp mặt tại tứ kết môn bóng đá nữ Asiad 17. ĐT nữ Việt Nam đang giành được lợi thế ở trận đấu này khi có khoảng thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ.

 

 
Video bàn thắng: ĐT nữ Việt Nam 0-5 ĐT nữ Triều Tiên (Asiad 17)

Tuy nhiên, ĐT nữ Hồng Kông (Trung Quốc) cũng được đánh giá ngang ngửa với tuyển nữ Việt Nam và cơ hội vào tứ kết của đội bóng này cũng là 50/50 khi họ để thua tuyển nữ Triều Tiên cũng cùng tỷ số 5-0. Ngoài ra, tuyển nữ Hồng Kông còn sở hữu thể hình lý tưởng và có thể mạnh về không chiến. Nhưng nền tảng kĩ thuật của họ lại không thực sự tốt nên thầy trò HLV Mai Đức Chung hy vọng sẽ giành được điểm ở trận đấu chiều nay (23/09).

 

Bên cạnh đó, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn nếu nhìn một cách tổng thể. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng nghiêng hẳn về đoàn quân của ông Mai Đức Chung. Nếu hai đội cầm hòa nhau ở trận đấu này thì sẽ phải bước vào thi đấu luân lưu 11 mét để xác định đội đi tiếp. Thế nên, rất có thể Hồng Kông sẽ lựa chọn phương án thủ hòa thay vì đôi công với tuyển nữ Việt Nam. Vì thể, buộc HLV Mai Đức Chung phải có đối sách hợp lý để cùng các học trò của mình giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu.

 

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 23/09 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

BXH Bảng C - môn bóng đá nữ tại Asiad 17  

Tên đội
Trận
W
D
L
GF
GA
GD
Đ
CHDCND Triều Tiên 2 2 0 0 10 0 10 6
 Hồng Kông 1 0 0 1 0 5 -5 0
 Việt Nam 1 0 0 1 0 5 -5 0

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan