Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam hoàn thành xuất sắc mục tiêu tại ASIAD 17

Thứ năm, 02/10/2014 11:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước trong hôm nay (02/10). Mặc dù không giành được HCĐ môn bóng đá nữ Asiad 17 nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng đã hoàn xuất sắc mục tiêu để ra.

 

ĐT nữ Việt Nam 2-1 ĐT Thái Lan,Asiad17,đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam,nữ Thái Lan,HLV Mai Đức Chung,tứ kết bóng đá nữ Asiad 17,nữ Việt Nam về nước, huy chương asiad 17

ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng tại Asiad 17

 

Sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ tại Asiad 17, ĐT nữ Việt Nam chỉ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã làm được nhiều hơn thế khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan để vào bán kết đối đầu với nữ Nhật Bản. Nhưng trước 2 đối thủ mạnh là Nhật Bản ở bán kết và Hàn Quốc ở trận tranh giải ba, thì ĐT nữ Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ và đành kết thúc Asiad 17 với vị trí thứ tư chung cuộc. Đây cũng là thành công của bóng đá nữ Việt Nam khi lần đầu tiên góp mặt top 4 đội mạnh nhất châu Á.  

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Hàn Quốc (tranh HCĐ Asiad 17)


Sau khi kết thúc môn bóng đá nữ Asiad 17, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường về nước trong ngày hôm nay 2/10. Theo lịch trình, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chia làm 2 đội hình bay về TP.HCM và Hà Nội.

 

Nhóm các cầu thủ phía Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 10h00 địa phương (tức 8h00 giờ Việt Nam) từ Incheon và dự kiến sẽ hạ cánh vào lúc 14h30 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ phía Bắc sẽ bay chuyến 18h05 (tức 16h30 giờ VN) từ sân bay Incheon và đáp xuống Nội Bài (Hà Nội) lúc 20h35.

 

Dù không giành được huy chương nhưng thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam tại Asiad cũng xứng đáng được khích lệ. Sau trận thua nữ Nhật Bản ở bán kết, VFF đã quyết định thưởng thêm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 200 triệu đồng để nâng tổng mức tiền thưởng lên 1 tỷ đồng. Trước đó, VFF cũng đã thưởng “nóng” 800 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan ở tứ kết. Đây là nguồn cổ vũ, động viên để kích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ nữ đã nỗ lực hết mình tại Asiad và hướng đến những thành công mới trong tương lai. 

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan