Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được thưởng thêm 1 tỷ đồng

Thứ năm, 02/10/2014 17:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại Asiad 17, ĐT nữ Việt Nam đã được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tặng thưởng 1 tỷ đồng.

 

 đội tuyển nữ Việt Nam, bóng đá nữ asiad 17, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng, HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam xếp thứ tư Asiad 17, UBND TP Hà Nội thưởng nóng ĐT nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng

ĐT nữ Việt Nam được UBND thành phố Hà Nội thưởng "nóng"

 

ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu thành công ngoài mong đợi khi giành quyền vào tranh HCĐ tại ASIAD 17. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam chưa từng làm được tại các kỳ Asiad, thế nên đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và động viên của NHM.

 

Nhằm khích lệ động viên tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công ở những giải đấu sắp tới, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã quyết định tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Như vậy, ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận được 2 tỷ tiền thưởng với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á. Trước đó, VFF cũng đã quyết định thưởng “nóng” đoàn quân của HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng với thành tích trên (800 triệu sau trận thắng Thái Lan ở tứ kết và 200 triệu đồng sau trận thua Nhật Bản ở bán kết).

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Hàn Quốc (tranh HCĐ Asiad 17)


UBND TP Hà Nội đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam khi liên tiếp trao những món quà ý nghĩa để động viên tinh thần cho các tuyển thủ Việt Nam khi họ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Trước đó, UBND TP Hà Nội cũng đã tặng thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT U19 Việt Nam sau khi giành Giải Á quân U19 Đông Nam Á 2014 được tổ chức tại Mỹ Đình (Hà Nội) hồi đầu tháng 9.

 

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về nước trong ngày hôm nay (2/10). Đội tuyển sẽ chia làm 2 nhóm trở về Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhóm tuyển thủ phía Nam sẽ hạ cánh lúc 14h10 chiều nay, còn nhòm phía Bắc dự kiến hạ cánh lúc 20h30 cùng ngày tại sân bay Nội Bài.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan