Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được NHM chào đón như những “người hùng”

Thứ sáu, 03/10/2014 08:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặc dù không giành được huy chương ở bộ môn bóng đá nam tại Asiad 17, nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn được đông đảo người hâm mộ ra tận sân bay chào đón như những “người hùng” vào tối qua (2/10).

 đội tuyển nữ Việt Nam, bóng đá nữ asiad 17, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng, HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam xếp thứ tư Asiad 17, ĐT nữ Việt Nam về nước

ĐT nữ Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại sân bay

ĐT nữ Việt Nam đã có một kỳ Asiad thành công với thành thành tích giành vé vào vòng bán kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17, đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Mai Đức Chung lọt vào tốp 4 đội tuyển hàng đầu Châu lục. Hôm qua (2/10), các cô gái Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc giải đấu.

Theo hành trình, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ chia làm hai nhóm di chuyển từ Incheon - Hàn Quốc về Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhóm các tuyển thủ phía Nam hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất -TP.HCM vào lúc 14h30 chiều nay.Trong khi đó nhóm trở về Thủ đô Hà Nội gồm BHL đội tuyển, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ phía Bắc.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)

Đón đoàn phía Bắc hạ cánh xuống sân bay Nội Bài - Hà Nội lúc 20h30 có ông Phan Anh Tú - Trưởng Ban bóng đá nữ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cùng với đại diện lãnh đạo VFF, Tổng cục TDTT… và đông đảo người hâm mộ. Khi biết tin ĐT nữ Việt Nam về nước, rất đông CĐV đã mang theo cờ đỏ sao vàng để chờ đón sự trở về của những “người hùng” từ Asiad 17.

Thay mặt đội tuyển nữ, HLV Trưởng Mai Đức Chung đã cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và người hâm mộ luôn dành sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển trong quá trình thi đấu tại Asiad 17. Thành tích mà đội tuyển nữ QG đạt được là sự nỗ lực thi đấu của các nữ tuyển thủ, BHL đội tuyển tự hào vì các các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và mang về thành tích vang dội cho bóng đá nữ nước nhà tại ASIAD 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan