Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam đã nhận được 3 tỷ tiền thưởng cho ngôi vị Á quân SEA Games

Thứ tư, 15/01/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo phía lãnh đạo VFF xác nhận thì số tiền 3 tỷ đồng thưởng cho ĐT nữ Việt Nam với thành tích giành được ngôi vị Á quân SEA Games 27 đã được chuyển đến tay thầy trò HLV Trần Vân Phát.

 

doi tuyen nu viet nam, nu viet nam, ĐT nữ Việt Nam, tiền thưởng cho ĐT nữ Việt Nam, vff thưởng cho nữ Việt Nam, trân vân phát, sea games 27

ĐT nữ Việt Nam nhận được 3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF

 

ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã không giành được tấm HCV SEA Games 27 sau khi để thua tuyển nữ Thái Lan ở trận chung kết. Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 3 tỷ đồng để động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ đã thi đấu tốt tại đấu trường khu vực này.

 

Mới đây, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng đã chia sẻ rằng, mọi thủ tục về các khoản tiền thưởng cho các cầu thủ sẽ được đã được VFF hoàn tất. Trong đó, số tiền thưởng 3 tỷ đồng cho ĐT nữ Việt Nam cũng đã chuyển đến tay đội tuyển. Và trợ lý HLV ĐTBĐ nữ VN Bích Hạnh cũng xác nhận điều này.

 

Với 3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF, mỗi cầu thủ nữ Việt Nam sẽ nhận được ít nhất 100 triệu đồng. Đây là một số tiền lớn đối với mỗi cá nhân của ĐT nữ Việt Nam, bởi các khoản thù lao mà họ nhận được khá chênh lệch so với bóng đá nam. Sau những thành công của bóng đá nữ Việt Nam, VFF cũng như các nhà làm bóng đá Việt Nam cũng đã có sự coi trọng và sự đầu tư mạnh mẽ cho ĐT bóng đá nữ.

 

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam cũng đã được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thưởng nóng 300 triệu đồng cho tấm HCB giành được tại SEA Games 27. Ngoài ra, sau khi trao đổi sơ bộ với đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), BIDV cũng quyết định tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia trong thời gian 2 năm để tham dự các giải đấu quốc tế.

 

Để ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công tại VCK Giải nữ châu Á năm 2014 diễn ra từ 14 đến 25/5/2014 tại TP.HCM tới, VFF đã lên kế hoạch và lịch trình cụ thể cho thầy trò HLV Trần Vân Phát. Theo đó, sau khi kết thúc Giải bóng đá nữ VĐQG 2014 vào đầu tháng 3, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại và sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn dài ngày. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen nu viet nam nu viet nam ĐT nữ Việt Nam tiền thưởng cho ĐT nữ Việt Nam vff thưởng cho nữ Việt Nam trân vân phát sea games 27
Xem thêm
TIN NỔI BẬT