Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng nghẹt thở trước Indonesia

Thứ năm, 11/06/2015 14:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã có một chiến thắng vô cùng nhọc nhằn và kịch tính trước tuyển nữ Indonesia trong lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng chuyền nữ SEA Games 28.

 

Video SEA Games 28: Việt Nam 3-2 Indonesia (Bóng chuyền nữ)

Ở lượt trận mở màn, cả đội tuyển nữ Việt Nam và Indonesia đều giành thắng lợi trước đối thủ của mình. Do đó trận đấu giữa hai đội hôm nay được đánh giá là "chung kết sớm" ở bảng B và nhiều khả năng quyết định vị trí số 1 tại bảng đấu. Chính vì thế cả 2 đội đã nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Với tâm lý thoải mái hơn, Ngọc Hoa cùng các đồng đội liên tục tạo ra được những điểm số dẫn trước và giành chiến thắng chung cuộc ở ván đấu thứ nhất với tỷ số 25-20.

Có được chiến thắng ở ván đầu, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện được đẳng cấp khi tâm lý vô cùng thoải mái và nhập cuộc tốt ở ván thứ 2. Trong khi đó, tuyển nữ Indonesia với sự xuất hiện của Aprillia Santini Manganan cùng với những cú đập khó đỡ liên tục tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số với tuyển nữ Việt Nam. Nhưng Học Hoa cùng các đồng đội một lần nữa đánh bại đối thủ với tỷ số 25-20.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vui sướng khi đánh bại Indonesia

Ở ván đấu thứ 3, ĐT nữ Việt Nam đứng trước cơ hội kết thúc trận đấu sớm nếu như giành chiến thắng ở ván đấu này. Tuy nhiên, các học trò của HLV Thái Thanh Tùng liên tục mắc lỗi để cho đối thủ tạo được khoảng cách lớn và đánh chấp nhận thua với tỷ số 19-23. Ngay sau đó, Ngọc Hoa cùng các đồng đội thể hiện quyết tâm ở ván đấu thứ 4 và vươn lên dẫn trước 4 điểm. Thế nhưng, các cô gái Việt Nam tiếp tục mắc lỗi để cho Indonesia ghi điểm liên tiếp và họ một lần nữa đánh bại tuyển nữ Việt Nam với tỷ số 25-16.

Tỷ số 2-2 sau 4 ván đấu khiến cho trận đấu trở nên kịch tính và căng thẳng ở ván đấu cuối cùng. ĐT nữ Việt Nam liên tục vươn lên dẫn trước 3-2, 5-4... nhưng sau đó Indonesia đã lật lại để vươn lên dẫn trước với tỷ số 7-5, sau đó là 8-7. Sau khi nghỉ hội ý giữa ván đấu, Ngọc Hoa cùng đồng đội đã lấy lại bình tĩnh và liên tiếp ghi điểm qua đó giành chiến thắng với tỷ số 15-10 trong ván đấu thứ 5.

Chung cuộc, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trong 5 ván đấu trước tuyển nữ Indonesia. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng tạm vươn lên đứng đầu bảng B bóng chuyền nữ SEA Games 28 với 2 trận thắng liên tiếp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng