Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn tại Triều Tiên trước thềm SEA Games 28

Thứ sáu, 08/05/2015 15:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhằm chuẩn bị cho giải Bóng chuyền nữ Vô địch châu Á diễn ra từ ngày 20 – 28/5 và tiếp đó là SEA Games 28 vào tháng 6, đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã lên đường sang Triều Tiên tập huấn ngắn hạn từ ngày 7/5.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lên đường sang Triều Tiên tập huấn

 

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam với 12 vận động viên đã lên đường sang Triều Tiên tập huấn ngắn hạn nhằm chuẩn bị cho giải Bóng chuyền nữ Vô địch châu Á diễn ra từ ngày 20 – 28/5 và tiếp đó là SEA Games 28 vào tháng 6 tại Singapore. Với mục tiêu trẻ hóa đội hình nên trong lần tập trung này, đội tuyển Bóng chuyền nữ chỉ giữ lại hai gương mặt trụ cột là chủ công Đỗ Thị Minh và đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Trong số 10 gương mặt còn lại cũng có sự xuất hiện của một số cái tên mới như libero Phạm Thị Liên, chủ công Lê Thị Hồng hay chuyền hai Nguyễn Thị Hồng Đào bên cạnh những cái tên bắt đầu được khán giả quen mặt như Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Hà Ngọc Diễm, Trà Giang, Thanh Thúy, Hồng Nhung.

Về thành phần ban huấn luyện đội tuyển, HLV trưởng là ông Thái Thanh Tùng và các trợ lý của ông đều là nữ. Theo đó chức vụ HLV phó được giao cho bà Phạm Thanh Hà của Thông Tin LVPB và vị trí trợ lý HLV thuộc về một cái tên khá tai tiếng là bà Phạm Ngọc Anh của Phòng Không Không Quân.

Tại Giải bóng chuyền Vô địch châu Á, ĐT Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản, Mông Cổ và Turkmenistan. Nếu theo đúng kịch bản, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ đứng thứ 2 tại bảng đấu xếp sau Nhật Bản. Tuy nhiên một trí cao trong top 8 là điều rất khó thực hiện đối với đội tuyển Việt Nam lúc này khi đây là một sân chơi khốc liệt và quy tụ nhiều hảo thủ chất lượng. Chính vì thế, ĐT nữ Việt Nam sẽ coi giải đấu châu lục này là cơ hội để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cho các VĐV trẻ để chuẩn bị cho hành trình chinh phục HCV SEA Games.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo