Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam quyết đánh bại nữ Philippines: 9h00 ngày 13/6

Thứ bảy, 13/06/2015 08:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại tuyển nữ Philippines ở lượt đấu cuối cùng diễn ra sáng nay nhằm chiếm vị trí ngôi đầu bảng B.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT BC NỮ VIỆT NAM VS PHILIPPINES

 

Thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đã có sự khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 28 khi đánh bại tuyển nữ Malaysia với tỷ số 3-0 ở trận đấu mở màn vòng bảng B. Tuy nhiên, Malaysia là đội bóng yếu nhất bảng B và họ chỉ được coi là "lót đường", vì việc giành chiến thắng trước đội bóng yếu như Malaysia chưa nói lên được nhiều về sức mạnh của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

ĐT bóng chuyền nữ VN hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp

 

Ở lượt đấu thứ 2, các cô gái Việt Nam đã gặp phải đối thủ được đánh giá mạnh nhất nhì bảng đấu cùng với ĐT nữ Việt Nam là tuyển nữ Indonesia. Đội bóng chuyền xứ Vạn đảo sở hữu cây đập April Manganang đang bị nghi ngờ về giới tính khi sức mạnh của cô giống như nam giới, đã khiến cho Ngọc Hoa cùng các đồng đội có chiến thắng nhọc nhằn 3-2. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào bán kết.

Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng B, vì thế họ sẽ phải vượt qua tuyển nữ Philippines - đội bóng đã được đầu tư rất nhiều tại SEA Games năm nay. Ở trận thắng Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn bộc lộ nhiều lỗ hổng để cho đối thủ khai thác và ghi điểm. Vì vậy ở trận gặp Philippines diễn ra sáng nay (13/6), HLV Thái Thanh Tùng không những chỉ đạo các học trò phải giành chiến thắng mà còn là dịp để ông kiểm nghiệm cũng như khắc phục những điểm yếu cho đội tuyển trước khi bước vào bán kết SEA Games 28.

Trận đấu bóng chuyền nữ SEA Games 28 giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 13/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo