ĐT bóng chuyền nam VN quyết tâm đánh bại Myanmar để vào chung kết

Thứ hai, 15/06/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT bóng chuyền nam Việt Nam quyết tâm đổi màu huy chương SEA Games bằng việc đánh bại tuyển Myanmar ở trận bán kết diễn ra chiều này 15/6 để giành vé vào chung kết bóng chuyền nam SEA Games 28.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT BÓNG CHUYỀN NAM VIỆT NAM - MYANMAR


ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Myanmar tại SEA Games 27 qua đó giành tấm HCĐ. Theo đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã đặt mục tiêu tại SEA Games lần này là bảo vệ thành công tấm HCĐ 2 năm trước. Tuy nhiên, với những màn trình diễn đầy ấn tượng ở vòng bảng vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang được chờ đợi sẽ làm được nhiều hơn thế trong trận bán kết gặp ĐT Myanmar vào chiều nay (15/6).

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam quyết đánh bại Myanmar

 

Sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích 3 trận toàn thắng đầy ấn tượng, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đang có được tâm lý tự tin trước khi bước vào vòng bán kết gặp ĐT Myanmar. Nếu giữ vững được tinh thần cũng như phong độ, đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng có quyền hy vọng một tấm HCB tại SEA Games 28 thậm chí là HCV nếu giành vé vào chung kết và có thể đánh bại được đội tuyển Thái Lan.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận bán kết bóng chuyền nam SEA Games 28, HLV Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: “Chúng tôi đặt quyết tâm đánh bại Myanmar để vào chung kết với Thái Lan. Thực ra đội Thái Lan từ nhiều kỳ SEA Games gần đây, họ có nhiều VĐV rất tốt, có đẳng cấp châu Âu. Tuy nhiên, nếu chúng tôi gặp Thái Lan ở trận chung kết thì các VĐV sẽ đặt quyết tâm cao nhất, cố gắng hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ và phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi tin là nếu vào được trận chung kết, tinh thần của anh em sẽ rất thoải mái để phát huy được các chiến thuật của mình”.

Trận bán kết giữa ĐT bóng chuyền nam Việt Nam và ĐT Myanmar sẽ diễn ra vào 13h chiều nay (15/6), trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 bán kết bóng chuyền SEA Games 28 bóng chuyền SEA Games đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gặp Myanmar đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam lịch thi đấu bóng chuyền SEA Games viet nam - myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT