Quảng cáo

ASIAD 17: Đoàn thể thao VN sẽ giành được ít nhất 5 HCĐ trong hôm nay

Thứ ba, 23/09/2014 09:06 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đoàn thể thao Việt Nam sẽ có thêm chắc chắn ít nhất là 5 HCĐ tại Asiad 17 ở môn wushu và bơi lội trong ngày thi đấu hôm nay (23/09).

 

 Asiad 17, Đại hội thể thao châu Á 2014, cử tạ, cầu mây, U23 Việt Nam, đoàn thể thao Việt Nam, bơi lội, wushu, Ánh Viên, Hoàng Quý Phước

Ánh Viên được kỳ vọng sẽ đem về HCV cho đoàn TTVN

 

Sau khi ngày thi đấu thứ 3 Asiad 17 khép lại, ba võ sĩ wushu của Việt Nam là Tân Thị Lý, Bùi Trường Giang và Ngô Văn Sỹ đã giành chiến thắng trong ba trận đấu tứ kết thuộc nội dung tán thủ ở các hạng cân khác nhau.

 

Ở trận đấu tứ kết, nữ võ sĩ Tân Thị Lý dễ dàng đánh gục đối thủ Hanif Rukhsana (Pakistan) bằng một đòn đánh kỹ thuật và giành thắng lợi chỉ sau một hiệp đấu ở hạng cân 60kg nữ. Trong khi đó, Bùi Trường Giang cũng đã không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ Ridaidin Railin (Kazakhstan) với tỷ số 2-0 ở  hạng cân 56kg nam. Còn võ sĩ Ngô Văn Sỹ cũng thi đấu rất ấn tượng khi đánh bại đối thủ Deori Rajani (Ấn Độ ) với tỷ số 2-0 trong trận đấu tứ kết thuộc hạng cân 75 kg nam.

 

Với kết quả này, wushu sẽ gặt hái thêm ít nhất là 3 tấm HCĐ nữa cho đoàn thể thao VN tại Asiad 17 khi Tân Thị Lý, Bùi Trường Giang và Ngô Văn Sỹ đgiành quyền vào bán kết. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra trong tối nay (23/9).

 

VIDEO: Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại Asiad 17


Bên cạnh đó, đoàn thể thao Việt Nam cũng đang kỳ vọng vào HCV từ môn bơi lội khi cả 2 “kinh ngư” là Hoàng Quý Phước và Nguyễn Thị Ánh Viên đều đã giành quyền vào chung kết diễn ra vào tối nay (23/09). Dù Ánh Viên đã giành quyền vào chung kết (diễn ra vào tối nay) nhưng hy vọng đoạt vàng của cô cực kỳ khó khăn. Theo đánh giá của các chuyên gia đang có mặt tại nhà thi đấu ở Incheon, khả năng Ánh Viên đoạt huy chương đồng là rất cao. Trong khi đó, Hoàng Quý Phước đã về nhất đợt bơi 50m tự do nam và lọt vào chung kết tối nay.

 

Như vậy, trong ngày thi đấu thứ tư tại Asiad 17, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có thêm ít nhất là 5 huy chương.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan