Quảng cáo

Đe dọa trọng tài, cầu thủ của CLB Hà Nội nhận án phạt nặng

Thứ sáu, 28/03/2014 22:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu vòng 2 Giải Hạng nhất – Kienlongbank 2014 giữa Huế gặp Hà Nội, 3 cầu thủ của đội bóng thủ đô đã có hành vi đe dọa trọng tài bắt chính ở trận đấu đó nên đều nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF.

 

Nguyễn Xuân Tú bị treo giò 5 trận và bị phạt 10 triệu đồng

 

Trong đấu ở vòng 2 giải Hạng nhất –Kienlongbank 2014 diễn ra vào ngày 23/03 vừa qua giữa CLB Huế tiếp đón Hà Nội. Phút thứ 63 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Xuân Tú của đội bóng thủ đô bị trọng tài Nguyễn Tuấn Anh rút thẻ vàng thứ hai trọng khi đội chủ nhà đang dẫn trước một bàn.

 

Sau khi bị trọng tài rút thẻ truất quyền thi đấu, Xuân Tú lao vào đòi tấn công trọng tài vì quyết định đuổi anh ra khỏi sân trong khi đội bóng của anh đang bị dân. Xuân Tú có hành vi gí mặt vào đầu trọng tài rồi buông ra những lời đe dọa rất khó nghe.

 

Chưa dừng lại ở đó, Xuân Tú cùng một số thành viên CLB Hà Nội đòi ăn thua đủ với trọng tài ngay sau trận đấu kết thúc và rất may được can ngăn kịp thời. Hành vi của Nguyễn Xuân Tú phản ứng và đe dọa trọng tài đã được BTC trận đấu ghi lại và gửi về cho BTC Giải. Sau khi nhận được báo cáo đầy đủ về sự việc, ngày 28/03, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt đối với Nguyễn Xuân Tú và 2 cầu thủ khác của CLB Hà Nội.

 

Theo Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường, Nguyễn Xuân Tú đã vi phạm điều 39 và điều 50 Quy định kỷ luật VFF nên bị treo giò 5 trận và phạt 10 triệu đồng. Còn hai đồng đội của Xuân Tú cũng có hành vi phản ứng trọng tài là thủ môn Anh Đức và tiền vệ Aniekan đều bị treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng nhất -kienlongbank 2014 giải hạng nhất Hà Nội Nguyễn Xuân Tú Anh Đức Aniekan Huế trọng tài cầu thủ của Hà Nội bị kỷ luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT