Quảng cáo

Đánh bại ĐT.Long An, SHB.ĐN xác lập kỷ lục mới tại V-League

Thứ hai, 13/01/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SHB.Đà Nẵng đã xác lập thêm kỷ lục mới tại V-League là giành thắng lợi trong trận mở màn 6 mùa giải liên tiếp sau khi đánh bại ĐT.Long An 3-1 trên sân Chi Lăng chiều qua (12/01).

 

 v league 2014, shb.da nang thắng trận mở màn v league 2014, SHB.ĐN lập kỷ lục mới ở v league, shb.da nang thắng ĐT.long an, lich thi dau v league 2014, le huynh duc, ngo quang sang

SHB.Đà Nẵng xác lập thêm kỷ lục mới tại V-League

 

SHB.Đà Nẵng dưới triều đại của HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi rất khởi sắc và luôn gây được ấn tượng tại V-League. Kể từ năm 2009 đến nay, đội bóng Sông Hàn đã giành 2 chức vô địch V-League (năm 2009, 2012), 1 Á quân (năm 2013), 1 lần hạng Ba (năm 2011) và đứng thứ 6 tại mùa giải 2010. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã xác lập nên kỷ lục tại giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là chưa từng thất bại tại vòng đấu mở màn của mùa giải trong vòng 5 năm qua. Với chiến thắng 3-1 trước ĐT.LA ở vòng 1 V-League 2014 chiều qua (12/01), SHB.ĐN đã nâng thành tích lên 6 trận thắng liên tiếp sau 6 mùa giải.

 

Trong trận đấu mở màn chiều qua, SHB. Đà Nẵng có được chiến thắng là điều đã được dự báo trước. Bởi HV.An Giang được đánh giá thấp hơn, cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà thì việc có 3 điểm ở trận đầu ra quân chắc chắn không thoát khỏi tay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Quả đúng như vậy, dù ĐT.Long An đã có được sự bổ sung với nhiều tân binh mới như: Quang Thanh, Tài Em, Việt Thắng… thì họ cũng chỉ cầm chân được đội chủ nhà đến gần cuối hiệp một của trận đấu khi phút thứ 40, chân sút ngoại binh Gaston Merlo đã tỏa sang bằng bàn mở tỷ số khai thông bế tắc cho SHB.Đà Nẵng.

 

Bước sáng hiệp 2, đội bóng Sông Hàn đã dâng lên tấn công, chỉ 4 phút sau họ đã có bàn thắng thứ 2 sau cú đệm lòng chuẩn xác của trung vệ Adrian Valentic. Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng các học trò của HLV Ngô Quang Sang vẫn không chùn bước và họ cũng tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, một trong những cơ hội đó đã giúp cho đội khách có bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 61 do pha lập công của tiền đạo Danny David, người đã từng mang trên mình màu áo SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, đó cũng là những gì mà ĐT.Long An làm được ở trận đấu này, khi đến phút thứ 75 họ đã nhận bàn thua thứ 3 và đành chấp nhận trắng tay rời sân Chi Lăng với tỷ số 1-3.

 

Như vậy, SHB.Đã Nẵng có được một chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân ở mùa giải mới 2014. Đây cũng là tiền đề để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vững bước cho chuyến làm khách ở lượt đấu thứ trước CLB Thanh Hóa vào ngày 18/01 tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 shb.da nang thắng trận mở màn v league 2014 SHB.ĐN lập kỷ lục mới ở v league shb.da nang thắng ĐT.long an lich thi dau v league 2014 le huynh duc ngo quang sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT