Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhờ luật sư làm việc với Đồng Tháp

Thứ hai, 10/11/2014 23:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam là Thanh Hào và Bửu Ngọc đã nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết chuyện hợp đồng với CLB Đồng Tháp.


Bửu Ngọc, Thanh Hào, CS.Đồng Tháp, v league, hạng nhất, cầu thủ đồng tháp

Các cầu thủ Đồng Tháp nhờ luật sư đòi lại công bằng

CLB CS.Đồng Tháp đã chính thức giải tán do thiếu kinh phí hoạt động. Tuy nhiên, một số cầu thủ trẻ vẫn còn hợp đồng với đội bóng cũ nên chưa thể tìm được bến đỗ mới cho mình. Cụ thể, 2 cầu thủ từng khoác áo 23 Việt Nam là thủ môn Bửu Ngọc và hậu vệ Dương Thanh Hào đã nhờ luật sư để làm việc với Công ty TNHH bóng đá Đồng Tháp về việc sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB nhằm tìm cho mình cơ mới cũng như đòi lại số tiền lương mà phía đội bóng còn thiếu.

Hiện nay Công ty TNHH bóng đá Đồng Tháp đang nợ lương 4 tháng 7, 8, 9,10 năm 2014 và 5 ngày (từ ngày 1/11/2014 đến ngày 7/11/2014) đối với cả 2 cầu thủ. Cộng với khoản tiền thưởng từ chức vô địch giải hạng nhất mùa giải 2013-2014, tiền thưởng của UBND tỉnh Đồng Tháp mà họ chưa được nhận sau khi kết thúc mùa giải vùa qua, luật sư đề nghị Công ty TNHH bóng đá Đồng Tháp phải giải quyết các vấn đề trên.

Nếu sau 15 ngày kể từ ngày nhận công văn, việc thương lượng bất thành, đại diện của Bửu Ngọc và Thanh Hào sẽ đưa vụ việc liên quan đến VFF, Liên đoàn lao động TP.Cao Lãnh hoặc Tòa án nhân dân TP.Cao Lãnh để giải quyết theo quy định pháp luật.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bửu Ngọc Thanh Hào CS.Đồng Tháp v league hạng nhất cầu thủ đồng tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT