Quảng cáo

CS.Đồng Tháp ký hợp đồng với “hàng thải” của SLNA

Thứ hai, 10/03/2014 22:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị SLNA sa thải, tiền đạo Ndjodo đã gia nhập CLB CS.Đồng Tháp để thi đấu ở giải Hạng nhất 2014.

  Ndjodo gia nhập CS.Đồng Tháp, SLNA, Ndjodo , slna , Công Vinh , Nguyễn Hữu Thắng , Đình Bảo , Phạm Công Lộc, hạng nhất, cao su đồng tháp, v league 2014 , v league , vòng một v league 2014 , Sông Lam Nghệ An, Lê Công Vinh,

Ndjodo (áo vàng số 10) gia nhập CLB CS.ĐT

 

Tiền đạo Ndjodo vừa bị CLL SLNA thanh lý hợp đồng do không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng xứ Nghệ sau 7 vòng đấu V-League 2014. Những tưởng chân sút người Cameroon sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp thì bất ngờ lại được đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhất là CS.Đồng Tháp thu nhận với bản hợp đồng 1 năm.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 2–1 SLNA (Vòng 6 V-League 2014)

 

Giải Hạng nhất khỏi tranh muộn nên việc Ndjodo gia nhập CS.Đồng Tháp sẽ tăng cường thêm sức mạnh nơi hàng công của đội bóng này trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng V-League mùa sau. Do chưa giải quyết xong vấn đề thủ tục nên tiề đạo người Cameroon đã không thể góp mặt trong trận cúp QG giữa CS.ĐT và TP.HCM vừa qua.

 

Sau khi ký hợp đồng với Ndjodo, CS.ĐT đã để tiền đạo Kalifa ra đi. Bởi cựu cầu thủ của Thanh Hóa này đã tập luyện cùng đội chủ sân Cao lãnh được hơn 2 thán, nhưng không tạo được niềm tin đối với HLV Phạm Công Lộc. Như vậy, CS.ĐT sẽ sử dụng 2 ngoại binh ở màu này là Ndjodo và cựu binh V-League là Samson. Tiền đạo này từng khoác áo TDC Bình Dương trong những mùa giải qua trước khi đội bóng này xuống hạng Nhì.

 

Trước đó, Ndjodo gia nhập SLNA trước khi V-League 2014 khỏi tranh và được kỳ vọng là cây săn bàn cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa này khi những cầu thủ như Trọng Hoàng, Hector... đã ra đi. Tuy nhiên, sau 7 vòng đấu đầu tiên, chân sút người Cameroon mới chỉ ghi vỏn vẹn được 2 bàn thắng. Chính vì vậy, lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm đối với anh.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ndjodo gia nhập CS.Đồng Tháp SLNA Ndjodo slna Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng Đình Bảo Phạm Công Lộc hạng nhất cao su đồng tháp v league 2014 v league vòng một v league 2014 Sông Lam Nghệ An Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT