Quảng cáo

Costa Rica khủng hoảng lực lượng trước cuộc chiến với Hà Lan

Thứ tư, 02/07/2014 15:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Costa Rica đang đối mặt với sự khủng hoảng hàng thủ trước trận đại chiến với Hà Lan ở lượt trận tứ kết World Cup 2014 diễn ra vào ngày 6/7 tới.

 

 Costa Rica khủng hoảng, Costa Rica gặp Hà Lan, Costa Rica vs Hà Lan, tứ kết World Cup 2014, lịch thi đấu World Cup, Roy Miller chấn thương, HLV Luis Pinto lo lắng, Hà Lan

Costa Rica tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Lan

 

Costa Rica đã phải rất vất vả mời giành được vé vào tứ kết World Cup 2014 sau khi đánh bại Hy Lạp trên chấm 11 mét ở vòng 1/8. Ở trận đầu này, đoàn quân của HLV Luis Pinto dù lợi thế dẫn bàn nhưng họ đã chơi thiếu người ngay sau đó do hậu vệ Oscar Duarte nhận thẻ đỏ phải rời sân. Ngoài ra, hậu vệ Roy Miller cũng gặp phải chấn thương sau trận đấu với Hy Lạp khiến cho Costa Rica đối mặt với khủng hoảng nhân sự ở trận tứ kết.

 

Video bàn thắng: Costa Rica 1-1 Hy Lạp (Vòng 1/8 World Cup 2014)

 

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Costa Rica (FEDEFUT) đã phải thống báo một thông tin không vui rằng hậu vệ Roy Miller không thể kịp bình phục chấn thương trước trận tứ kế World Cup 2014 gặp Hà Lan vào ngày 6/7 tới (theo giờ VN). Nguyên nhân là do hậu vệ này gặp phải chấn thương thương bắp chân trái trong buổi tập. “Chấn thương đã buộc Miller phải nghỉ điều trị trong vài ngày”, một tuyên bố từ FEDEFUT được đăng tải trên Reuters.

 

Việc thiếu vắng hậu vệ Miller khiến cho HLV Luis Pinto đau đầu về bài toán phòng ngự của Costa Rica tại tứ kết World Cup 2014 trước Hà Lan. Bởi ngoài việc thiếu vắng Miller, thì hậu vệ Oscar Duarte cũng thể góp mặt ở trận đấu này do bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thắng Hy Lạp. 

 

Miller được xem là con bài chiến thuật của HLV Pinto trong đội hình của tuyển Costa Rica, bởi ngoài lợi thế chiều cao và khả năng hoạt động khá linh hoạt, hậu vệ 29 tuổi này còn có thể đá tốt ở cả hành lang bên cánh trái và vị trí trung vệ. Vì vậy, việc thiếu vắng Miller chắn chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến giấc mơ lọt vào top 4 thế giới của tuyển Costa Rica.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT