Quảng cáo

HLV Miura lên tiếng về khả năng Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh

Thứ bảy, 16/05/2015 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT CHDCND Triều Tiên, HLV Miura cho biết rằng khả năng Công Phượng sẽ đá cặp Công Vinh ở trận đấu chiều mai 17/5 trên sân Mỹ Đình là khó xảy ra.

ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên, ĐT Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

HLV Miura và Công Vinh trong buổi họp báo trước trận gặp Triều Tiên


Người hâm mộ đang đón chờ xem sự sắp xếp của HLV Miura ở trận đấu chiều tối mai giữa ĐT Việt Nam với ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình bằng việc để Công Phượng đá cặp với Công Vinh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rằng điều đó chưa chắc đã xảy ra, có thể Công Vinh sẽ đá chính hay Công Phượng đã chính thì ông vẫn chưa quyết định.

Nói về việc đối đầu với Triều Tiên trước thềm vòng loại World Cup 2018, HLV Miura cho rằng đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng và sẽ học hỏi được nhiều từ đối thủ: “Với tôi trận đấu gặp Triều Tiên cũng quan trọng vì đây là cơ hội kiểm tra lực lượng cuối cùng trước trận đấu với Thái Lan. Đây không phải là trận đấu bình thường mà quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Gặp Triều Tiên là trận đấu tốt và chúng ta có cơ hội học hỏi kinh nghiệm, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Nhưng đội tuyển Việt Nam không chỉ học hỏi không mà chúng ta có thể triển khai tấn công và chơi tốt", ông Miura phát biểu trong buổi họp báo sáng ngày 16/5.

VIDEO: Công Phượng được Công Vinh truyền bí kíp trong buổi tập

Chia sẻ về tình hình ĐT Việt Nam trước trận đấu, HLV Miura cho biết tình hình đội tuyển VN rất ổn. Ngoài hai cầu thủ bị chấn thương đã trả về CLB, các cầu thủ chấn thương còn lại đều đã phục hồi. Với sự bổ sung của một số cầu thủ từ đội U23, ĐT Việt Nam không có gì phải lo về mặt lực lượng. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan nên theo ông Miura, các cầu thủ VN không còn cơ hội nào khác để thể hiện bản thân hơn trận đấu này.

Tiền đạo Lê Công Vinh cũng chia sẻ với báo chí về việc đá cặp cùng Công Phượng ở trận gặp Triều Tiên và chuẩn bị đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Chân sút xứ Nghệ cho biết: “Truyền thông đã nói rất nhiều vấn đề này và chúng ta phải tôn trọng HLV Miura. Ở đội tuyển tiền đạo nào cũng có năng lực chứ không chỉ Công Vinh và Công Phượng. Ai cũng có cơ hội đá chính và chúng ta phải công bằng cho tất cả".

Công Vinh cho biết thêm: "Những gì được tập luyện hơn một tuần qua là tốt nhất và các cầu thủ đã làm quên với giáo án của HLV Miura. Vòng loại World Cup có thể là xa vời với bóng đá Việt Nam nhưng một suất chơi VCK ASIAN Cup khi giải đấu mở rộng lên 24 đội là thực tế. Anh em cầu thủ đang cố gắng, nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ và khi sang Thái Lan sắp tới đội tuyển Việt Nam chờ đợi vào một kết quả tốt"


ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên, ĐT Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

HLV Kim Chang Bok khẳng định Triều Tiên sẽ đá hết mình ở trận gặp Việt Nam


Trong khi đó, chia sẻ với báo chí trong cuộc họp báo, ông Kim Chang Bok HLV trưởng đội tuyển Triều Tiên cho biết ông đánh giá cao đội tuyển VN và nghĩ đây là đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Vì thế khi đến VN, đội tuyển Triều Tiên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đối đầu với VN. Chia sẻ về vị trí của mình, HLV Kim Chang Bok cho biết, ông mới nắm giữ vị trí HLV trưởng đội tuyền đội tuyển Triều Tiên được một tháng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 17/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 và Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT