Quảng cáo

Có mặt tại Hà Nội, ĐT Triều Tiên đã sẵn sàng đọ sức với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 15/05/2015 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm qua (14/5), ĐT CHDCND Triều Tiên do Phó chủ tịch LĐBĐ CHDCND Triều Tiên Kim Jong Sik làm Trưởng đoàn và HLV trưởng là ông Kim Chang Bok đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam diễn ra tối ngày 17/5 trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên, ĐT Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

ĐT Triều Tiên đã có mặt tại Hà Nội

ĐT Việt Nam cần một đối thủ thực sự mạnh để đá giao hữu nhằm tăng tính cọ xát trước khi đá với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào 24/5 tới. Và đội tuyển CHDCND Triều Tiên được đánh giá là "thuốc thử liều cao" đối với đoàn quân của HLV Miura khi họ sang Việt Nam với đội hình rất mạnh và sở hữu nhiều tuyển thủ dạn dày kinh nghiệm.

Tính từ năm 208 đến nay, ĐT CHDCND Triều Tiên đã 3 lần đến và thi đấu với ĐT Việt Nam tại các giải đấu giao hữu quốc tế do VFF tổ chức và đều để lại ấn tượng mạnh bằng lối chơi nhiệt tình, kỷ luật. Lần gặp nhau gần nhất của hai đội là tại VFF Sonha Cup 2010, khi đó ĐT CHDCND Triều Tiên đã giành thắng trước ĐT Việt Nam với tỷ số 2-0 để đăng quang ngôi vô địch ngay tại sân Mỹ Đình - Hà Nội.

VIDEO: Công Phượng được Công Vinh truyền bí kíp trong buổi tập

Trong đội hình sang Việt Nam lần này, đội bóng Đông Á vẫn còn 5 cầu thủ từng góp mặt trong trận đấu nói trên. Đó là thủ thành Ri Myong Guk, Ri Kang Il, hậu vệ Sim Hyon Uk, Ro Hak Su và tiền vệ Ri Chang Chol. Ngoài ra, đội khách cũng có sự hiện diện của hầu hết các gương mặt vừa thi đấu tại VCK Asian Cup 2015 như Sim Hyon Jin, Jang Song Hyok, Ro Hak Su, Ri Myong Guk, Hang Song Huok, Jang Kuk Chol, Jon Kwang Ik và đặc biệt là chân sút trẻ đang lên So Hyon Uk.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ có 2 cầu thủ từng góp mặt ở trận thua 0-2 trước Triều Tiên trên sân Mỹ Đình hồi năm 2010 là Quang Hải và Minh Châu. Trước trận đối đầu này, Quang Hải chia sẻ rằng cuộc đối đầu với đội bóng đến từ Đông Á này sẽ rất thú vị, anh cùng đồng đội không chỉ được cọ xát với đối thủ mạnh mà còn có cơ hội đòi lại "món nợ" cũ nên toàn đội đều đã đặt quyết tâm đá hết mình ở trận đấu giao hữu với Triều Tiên diễn ra vào tối ngày 17/5.

Tại Hà Nội, ĐT CHDCND Triều Tiên được bố trí ăn ở tại khách sạn Crowne Plaza. 17h00, chiều nay (15/4), đội khách sẽ có buổi tập đầu tiên tại Khu LHTTQG Mỹ Đình. Sau đó là buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 16/5 trước khi đá chính thức vào tối ngày 17/5.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT