Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng mất việc trong lúc đi nghỉ mát

Thứ ba, 15/07/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do không giành được quyền thăng hạng V-League 2015, lãnh đạo CLB Hà Nội đã chính thức chấm dứt hợp đồng sớm đối với HLV Trương Việt Hoàng. Đáng chú ý, cựu danh thủ Thể Công cùng gia đình đang trong thời gian đi nghỉ thì nhận được thông báo nghỉ việc.

 

HLV Trường Việt Hoàng bị buộc thôi chức HLV CLB Hà Nội

 

Trương Việt Hoàng được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội vào cuối mùa giải hạng Nhất 2013 thay thế cho HLV Triệu Quang Hà. Hơn nữa, đội bóng này đang đứng trước nguy cơ xuống hạng Nhì. Sau đó, cựu danh thủ Thể Công đã giúp đội bóng thủ đô trụ hạng thành công. Và cựu danh thủ của ĐTQG đã được lãnh đạo đội bóng tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt CLB Hà Nội ở mùa giải 2014.

 

Với mục tiêu là giành quyền thăng hạng V-League 2015, nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lại chơi không tốt tại Giải hạng Nhất năm nay. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng CLB Hà Nội chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH với 20 điểm. Trong khi đó, CLB XSKT Cần Thơ đã giành được suất đá play-off để tranh vé thăng hạng chỉ hơn đội bóng thủ đô đúng 1 điểm (21 điểm). Thất bại trọng việc đội bóng tiếp tục ở Giải hạng Nhất, lãnh đạo đội bóng CLB Hà Nội đã quyết định chấm dứt hợp đồng đối với HLV Trương Việt Hoàng và tìm người khác thay thế.

 

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, cựu danh thủ Thể Công đã đăng tải thông tin mình thôi chức HLV đội bóng thủ đô lên trang cá nhân và gửi lời chào tạm biệt đến các thành viên của đội bóng. Đáng chú ý, lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng mà không báo trước. Theo cựu tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam chia sẻ, anh và gia đình đang đi nghỉ mát thì nhận được tin báo từ trợ lý của mình. Điều này khiến anh khá thất vọng với cách làm việc của lãnh đạo đội bóng đã không tạo điều kiện cho đôi bên làm việc rõ ràng trước khi đi đến quyết định chính thức.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng bị sa thải CLB Hà Nội chấm dứt hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng Trương Việt Hoàng hạng nhất -kienlongbank 2014 giải hạng nhất Hà Nội TĐCS Đồng Tháp Huế Khánh Hòa Hồ Chí Minh XSKT Cần Thơ Tây Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT