Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với tuyển nữ Trung Quốc

Thứ sáu, 29/08/2014 08:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nhằm chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á 2014 – ASIAD 17, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Bắc Kinh để thi đấu giao hữu với ĐT nữ Trung Quốc vào ngày 3/9 tới.

 

 đội tuyển nữ Việt Nam tập trung,đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho AISAD 17,ASIAD 17,Hàn Quốc,ĐT nữ Việt Nam,HLV Mai Đức Chung,Hồng Kông, đội tuyển nữ Việt Nam đá giao hữu với ĐT nữ Trung Quốc

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển nữ Trung Quốc

 

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đang tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG Hà Nội để chuẩn bị cho ASIAD 17. Sau nhiều ngày tập luyện, ông Chung đã cho toàn đội bước vào những bài tập chiến thuật. Bên cạnh đó, BHL cũng cho các tuyển thủ nữ rèn luyện thể lực nhằm đảm bảo yêu cầu chuyên môn trong quá trình huấn luyện khi vấn đề thể lực của toàn đội vẫn còn yếu.

 

Trong đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập nhiều gương mặt trẻ. Trong quá trình tập luyện cùng các cựu binh của đội tuyển nữ Việt Nam nên các cầu thủ trẻ đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Để các học trò của mình có cơ hội cọ xát, HLV Mai Đức Chung đã cho toàn đội thi đấu giao hữu với CLB bóng đá Net chiều (27/8), các tuyển thủ nữ Việt Nam đã để thua đối phương với tỷ số 1-5.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

Trận đấu giao hữu này, HLV Mai Đức Chung sử dụng đội hình chính với các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm trong hiệp một. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, BHL tiến hành thay toàn bộ các cầu thủ trẻ để các tuyển thủ nữ có cơ hội thể hiện được khả năng. Dù thua trận nhưng các cầu thủ trẻ đã có cơ hội cọ xát và kinh nghiệm quý giá sau mỗi trận giao hữu.

 

Theo kế hoạch, ngày 30/8, đội tuyển nữ QG sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với đội Cán bộ Đại sứ quán Mỹ, trước khi lên đường sang Bắc Kinh - Trung Quốc thi đấu với đội tuyển nữ Trung Quốc vào ngày 3/9.

 

Ngày 5/9 sẽ diễn ra trận giao hữu đội tuyển nữ Trung Quốc gặp đội tuyển nữ Việt Nam tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Ngày 6/9, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG Hà Nội. Tại đây, BHL đội tuyển sẽ chốt danh sách tuyển thủ tham dự Đại hội Thể thao Châu Á – ASIAD 17 tổ chức tại Incheon (Hàn Quốc).

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan