Quảng cáo

Chicharito lập cú đúp, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo

Thứ hai, 27/04/2015 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân sút người Mexico tiếp tục cho thấy cái duyên của mình trong màu áo Kền kền trắng với một cú đúp vào lưới Celta Vigo, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 4-2 ngay trên sân khách.

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 2-4 Real Madrid (V33 La Liga)

Real được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Celta Vigo ở vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng ngày 27/4 và để tiếp tục bám đuổi Barca thì không còn mục tiêu nào khác lại phải giành 3 điểm ở vòng đấu này. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Ancelotti đã nhập cuộc nhanh ngay từ đầu trận. Trong khi đó, đội chủ nhà khiến Real gặp khó khăn trong việc thực hiện mục tiêu của mình.

Ngay phút thứ 9, Celta Vigo đã có được bàn thắng mở tỉ số của Nolito. Trong pha bóng này, Nolito có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải, vượt qua cả Cavarjal, Illarramendi, Varane rồi sút bóng làm sửa lưng Casillas. Sau khi có bàn, đội chủ nhà vẫn dâng cao đội hình và điều này khiến họ phải trả giá. Các cầu thủ tấn công của Real Madrid như James, Ronaldo Carvajal, Chicharito liên tục khoét vào vị trí cánh phải của Celta Vigo, và đã thành công. Phút 16, Ronaldo đi bóng bình tĩnh, thoát xuống sát biên ngang, căng ngang vào giữa, hậu vệ Celta Vigo phá ra nhưng Kroos có mặt kịp thời, đệm bóng gỡ hòa 1-1.

Celta Vigo, Real Madrid, kết quả Celta Vigo 2-4 Real Madrid, La Liga, vòng 33 La Liga, Celta Vigo thua Real Madrid, Chicharito lập cú đúp, chicharito tỏa sáng

Chicharito ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

 

Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, Real đã lấy lại được thế trận và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 24, James phối hợp giúp Chichartio thoát xuống và từ góc rất hẹp, tiền đạo người Mexico bất ngờ tung cú sút đưa bóng vào lưới Celta Vigo, nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, Real Madrid cũng không thể giữ được lợi thế dẫn bàn được lâu khi để cho đội chủ nhà có được bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Phút 28, khi hàng thủ Real Madrid dâng quá cao, Santi Mina phá bẫy việt vị, nhận đường chọc khe của đồng đội thoát xuống, ghi bàn gỡ hòa 2-2. Với thế trận đôi công khiến cho trận đấu trở nên khá hấp dẫn và James đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 Real trước khi hiệp một khép lại.

Sang đầu hiệp hai, Celta Vigo gia tăng sức ép, đẩy Real Madrid vào thế phải chống đỡ. Thế nhưng, đội khách vẫn cho thấy được sức mạnh của mình với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2. Phút 69, Chicharito nhận đường chuyền dài của Ramos, khống chế khéo léo rồi dứt điểm thành bàn, ấn định tỉ số 4-2 và chấm dứt mọi nỗ lực của Celta Vigo.

Như vậy, Chichalito tiếp tục thi đấu ấn tượng và cú đúp của Anh đã giúp cho Real giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo. Trước đó, chân sút người Mexico cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League 2015.

Với chiến thắng trước Celta Vigo, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng. Sau 33 vòng, Real Madrid có 79 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 2 điểm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo Real Madrid kết quả Celta Vigo 2-4 Real Madrid La Liga vòng 33 La Liga Celta Vigo thua Real Madrid Chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT