Quảng cáo

CĐV Brazil ăn mừng khi Argentina thua Đức ở chung kết

Thứ hai, 14/07/2014 08:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – CĐV Brazil quyết tâm ủng hộ Đức vô địch chứ không đành lòng nhìn Argentina đăng quang World Cup ngay trên nước mình. Vì vậy, rất nhiều người dân Brazil đã xuống đường ăn mừng ngay khi trận chung kết World Cup 2014 kết thúc.

 

CĐV Brazil ủng hộ Đức vô địch, CĐV Brazil vui mừng khi Argentina thua trận, Argentina thua Đức, kết quả trận Đức vs Argentina, video duc vs argentina, duc vs argentina, messi, video ban thang, clip ban thang, lich thi dau world cup, lich thi dau world cup 2014, world cup 2014, world cup, bong da

Sự thất vọng của CĐV Argentina

 

Mặc dù Brazil bị Đức đánh bại với tỷ số 1-7 ở bán kết, nhưng người dân nước chủ nhà World Cup vẫn quyết tâm ủng hộ đội bóng từng đánh bại đội nhà mình vô địch còn hơn là nhìn thấy Argentina đăng quang. Chính vì vậy, rất nhiều CĐV xứ Samba đã theo dõi trận chung kết và hết lòng ủng hộ “Cỗ xe tăng Đức”.

 

Ngay khi tiền vệ Mario Goetze ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Đức ở phút 113, trong một quán rượu ở gần SVĐ Maracana, rất nhiều CĐV Brazil đã hét vang ăn mừng như thể ĐT Brazil vô địch. Trong đó nhiều người đã đồng loạt hét lên: "Khóc, Khóc đi  Argentina !" hoặc "Đừng khóc cho tôi, Argentina". Còn ở bãi biển Rio's Copacabana khi mà hàng ngàn người Argentina “đứng tim” sau bàn thua trên thì những người Brazil tại đây đã cố tình “chọc giận” đối thủ bằng cách hát và nhảy múa để ăn mừng. Thậm chí có nhiều người Brazil còn mang theo cờ Đức để ăn mừng trên đường phố.

 

VIDEO: Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

 

Hãng tin AFP đã đăng tải thông tin của một CĐV Brazil phát biểu: “Tôi cảm ơn chúa vì Đức đã chiến thắng chứ không phải Argentina. Nếu Argentina vô địch thì họ sẽ cười nhạo chúng tôi trong nhiều năm”. Trong khi đó, CĐV Cassio Conceicao (51 tuổi) ở thành phố Flamengo (Brazil) cũng vui vẻ chia sẻ: "Chúng tôi chẳng bao giờ muốn Argentina vô địch trên đất nước Brazil. Đức tôn trọng chúng tôi, ngay cả khi họ đè bẹp chúng tôi". Nữ CĐV Barbara Dias cũng nói: "Đức xứng đáng chiến thắng. Họ có Giáo hoàng tốt nhất và đồng thời là một Giáo hoàng tuyệt vời".

 

Trái ngược với tâm trạng hả hê của nhiều người dân Brazil, Nhiều CĐV Argentina lại trải qua một tậm trạng khá tồi tệ khi đội nhà bị Đức đánh bại với bàn thắng duy nhất của Goetze ở hiệp phụ thứ 2. Để trả đũa thái độ ăn mừng của người dân Brazil, nhiều CĐV Argentina đã hát vang: “Họ đã ăn 7 bàn thua”. CĐV Diana Rochman (55 tuổi) mặc chiếc áo số 10 có dòng chữ Messi cũng nói: “Tôi rất buồn khi Argentina không thể vô địch. Nhưng ít ra đội bóng của chúng tôi vẫn đỡ hơn đội tuyển Brazil”. Giáo viên Amarilio Carvalho cũng nói: “Tôi yêu Argentina. Tôi nghĩ những người Brazil giận Argentina vì họ không thể vào chung kết để chống lại chúng tôi”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT