Quảng cáo

Cần Thơ vẫn hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Văn Quyến

Thứ hai, 29/12/2014 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù Văn Quyến đã từ chối gia nhập XSKT Cần Thơ vào phút chót, nhưng tân binh V-League 2015 vẫn hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.


Phạm Văn Quyến,Văn Quyến,Văn Quyến giải Nghệ,Phạm Văn Quyến tái xuất,Văn Quyến về cần thơ,V-League 2015

Cần Thơ vẫn hy vọng có được sự phục vụ của Văn Quyến

Trước đó, Văn Quyến đã đồng ý gia nhập Cần Thơ để dự V-League 2015 sau khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ thuyết phục. Tuy nhiên, cựu cầu thủ SLNA đã bất ngờ "hủy kèo" vào phút chót vì lý do mẹ già yếu cần người chăm sóc nên anh phải ở lại  TP Vinh để phụng dưỡng. Dù lý do Văn Quyến đưa rất hợp tình hợp lý nhưng vẫn khiến cho HLV Nguyễn Văn Sỹ thất vọng.

Tuy nhiên, lãnh đạo XSKT Cần Thơ vẫn nuôi hy vọng sẽ có Quyến ở giai đoạn lượt về. Trao đổi với báo chí về thương vụ Văn Quyến đổ bề, ông Trần Minh Tâm - Phó Giám đốc Cty TNHH MTV XSKT Cần Thơ kiêm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ cho biết: "Chủ trương của thành phố Cần Thơ là phải mua về một vài tuyển thủ quốc gia để quảng bá hình ảnh đội bóng. Trước đây, Văn Quyến từng dính vào tiêu cực, nhưng anh đã không dính dáng đến  vụ cá độ xảy ra tại Ninh Bình vừa rồi, điều này chứng tỏ Quyến đã quyết tâm không đi vào vết xe đổ thêm lần nữa".

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận vòng knock-out AFC Cup


Ông Tâm cho biết thêm: "Văn Quyến vẫn còn tình yêu lớn với trái bóng, từ khi trở lại thi đấu, anh rất quyết tâm luyện tập, thể hiện sự phấn đấu không ngừng cũng như mong muốn được tiếp tục cống hiến trên sân cỏ. Mọi việc tưởng chừng sẽ ổn thỏa, nhưng Văn Quyến đã gọi điện cho biết mình không thể vào Cần Thơ thi đấu vì vấn đề sức khỏe của mẹ anh. Do vậy, Quyến phải ở nhà phụng dưỡng mẹ già, và đành phải nói lời xin lỗi với đội bóng. Chúng tôi hy vọng rằng, giai đoạn lượt về, Văn Quyến sẽ trở lại khoác áo XSKT Cần Thơ", Phó Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ chia sẻ.


Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã khẳng định sẽ thuyết phục được Văn Quyến gia nhập Cần Thơ trong thời gian tới. Dù không có được phục vụ của chân sút người xứ Nghệ nhưng đội bóng Tây Đô vẫn sẵn sàng cho mùa giải mới và mục tiêu của họ là trụ hạng thành công. Vào ngày 4/1/2015, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp đón QNK Quảng Nam trên sân nhà ở lượt trận mở màn V-League 2015.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Quyến Văn Quyến Văn Quyến giải Nghệ Phạm Văn Quyến tái xuất Văn Quyến về cần thơ V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT