Quảng cáo

B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh: Đội khách gặp khó, 17h00 ngày 25/01

Thứ bảy, 25/01/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh V-League 2014 Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước B.Bình Dương ở lượt đấu vòng 3 khi đội bóng đất Thủ đang quyết tâm giành chiến thắng.

 

CLICK XEM TRỰC TIẾP B.BD VS THAN.QN - CHẤT LƯỢNG HD

 

 truc tiep b.binh duong vs than quang ninh, trực tiếp B.BD - Than QN, B.Bình Dương, Than Quảng Ninh, v league, v league 2014, vòng 3 v league, nguyễn minh dũng, đinh cao nghĩa, sân gò đậu, trọng hoàng

Than.QN (áo xanh) sẽ có trận đấu khó khăn trước B.BD

 

B.Bình Dương là đội bóng có tham vọng nhất V-League 2014 khi chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc “thay máu” gần như toàn bộ đội hình để chào đón những ngôi sao như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Mai Tiến Thành, Tấn Trường, Abass…Thế nhưng, đội bóng đất Thủ lại chưa thể hiện được sức mạnh của mình khi để thua Hà Nội T&T ngay trong trận mở đầu với tỷ số 4-2. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Dũng đang thể hiện quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

 

Hơn nữa, B.Bình Dương đang có lợi thế rất lớn là được nghỉ dài hơn do vòng trước không phải thi đấu và được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp cho họ thêm phần tự tin đánh bại Than Quảng Ninh trọng trận đấu chiều nay trên sân Gò Đậu. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Minh Dũng cho rằng, thất bại trong trận đầu ra quân là do sai lầm cảu nhiều cá nhân và B.BD đã có thời gian để khách phục. Tất cả đều đã sẵn sàng giành chiến thắng trước khi bước vào nghỉ Tết.

 

Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang hy vọng sẽ làm được điều tương tự như trong trận gặp V.Ninh Bình ở vòng 2 vừa qua trước B.Bình Dương. HLV Đinh Cao Nghĩa cũng cho biết rằng, B.BD là đội bóng mạnh nhưng Than.QN sẽ biết cách để giành chiến thắng. Hơn nữa, chiến thắng trước đội bóng cố đô vừa qua cũng giúp cho đội bóng đất Mỏ thêm phần tự tin hơn cho cuộc đối đầu đầy khó khăn này.

 

Trận đấu giữa B.Bình Dương với Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/01 trên sân Gò Đậu. Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên VTC3, BTV2, Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến

 

B.BD: Tấn Trường; Văn Hoàn, Đình Luật, Đoàn Marcelo, Tiến Thành; Trọng Hoàng, Văn Bình, Moses, Anh Đức; Abass, Suleiman.

 

Than.QN: Tuấn Linh; Văn Việt, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Xuân Hùng; Piter, Hải Huy, Hồng Phong, Tuấn Anh; Uche, Bruno.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep b.binh duong vs than quang ninh trực tiếp B.BD - Than QN B.Bình Dương Than Quảng Ninh v league v league 2014 vòng 3 v league nguyễn minh dũng đinh cao nghĩa sân gò đậu trọng hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT