Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vs nữ Singapore: Khẳng định bản lĩnh, 16h00 ngày 14/6

Chủ nhật, 14/06/2015 10:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành vé vào bán kết bóng chuyền nữ SEA Games 28 gặp chủ nhà Singapore.

LINK XEM TRỰC TIẾP BC NỮ VIỆT NAM VS NỮ SINGAPORE



Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã thể hiện một phong độ thi đấu ổn định tại vòng đấu bảng ở SEA Games 28 mặc dù sở hữu đội hình gồm nhiêu gương mặt trẻ. Đội trưởng Ngọc Hoa cùng các đồng đội như Hà Ngọc Diễm, Linh Chi, Bùi Thị Ngà,… đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 với tỷ số lần lượt là 25-10, 25-15 và 25-15 trước đội yếu nhất bảng Malaysia ở lượt trận mở màn.

Thử thách thực sự của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là trận gặp Indonesia, "nhân tố bí ẩn" tại SEA Games 28 khi sở hữu đội hình mạnh và được giới chuyên môn đánh gía là một trong những ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, một lần nữa dưới sự dẫn dắt của Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có một chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số các set lần lượt là 25-20, 25-20, 21-25, 16-25 và 15-10.

Nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Singapore

 

Với chiến thắng này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã sớm giành tấm vé vào vòng bán kết tại SEA Games 28. Nhưng không vì thế các học trò Thái Thanh Tùng chủ quan trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước Philippines. Trước đội bóng giàu tham vọng từng tuyên bố sẽ lật đổ Việt Nam và Thái Lan để giành HCV tại SEA Games 28, HLV Thái Thanh Tùng đã sử dụng đội hình mạnh nhất và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số các set lần lượt là 25-16, 23-21 và 25-23.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi đầu bảng B với 8 điểm sau 3 trận thắng (trận thắng Indonesia 3-2, Việt Nam giành được 2 điểm, Indoesia giành được 1 điểm). Đối thủ của đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng ở bán kết là đội chủ nhà Singaoire. Tại SEA Games 28, chủ nhà Singapore nằm ở bảng đấu với Thái Lan và Myanmar, ở lượt trận mở màn Singapore đã thua chóng vánh trước nhà đương kim vô địch Thái Lan. Các cô gái của Đảo quốc sư tử giành tấm vé vào vòng bán kết sau khi có cuộc lội ngược dòng thành công trước Myanmar ở lượt trận vòng bảng thứ hai.

Trước đối thủ chỉ đứng thứ 2 bảng A, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và có cơ hội tranh HCV với đối thủ rất mạnh là Thái Lan. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vs đội tuyển nữ Singapore. Trận bán kết này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 14/6 và được trực tiếp trên Thể thao247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng