Quảng cáo

ASIAD 17: Thể thao Việt Nam chờ Hà Thanh, Ánh Viên "tỏa sáng"

Thứ tư, 24/09/2014 08:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong ngày thi đấu thứ 5 (24/09), đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục kỳ vọng “vàng” ở 2 bộ môn là bơi lội và thể dục dụng cụ (TDDC) từ 2 VĐV trẻ là kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và Phan Thị Hà Thanh.

 

Asiad 17, Đại hội thể thao châu Á 2014, bơi lội, thể dục dụng cụ, đoàn thể thao Việt Nam, Ánh Viên, Phan Thị Hà Thanh, huy chương Asiad 17

VĐV Phan Thị Hà Thanh được kỳ vọng sẽ đem về HCV cho đoàn thể thao VN

 

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 (23/09) tại Asiad 17, Việt Nam đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp huy chương, mặc dù giành được thêm 5 HCĐ. Tuy nhiên, sau tấm HCV đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện tại do võ sĩ Dương Thúy Vi đem lại thì Việt Nam chưa có được thêm “vàng” nào, lần lượt các bộ môn được coi là thế mạnh của đoàn TTVN đều “rơi rụng” và thi đấu không thành công trong những ngày qua.

 

Trong ngày thi đấu hôm nay (24/09), đoàn thể thao Việt Nam hy vọng sẽ có được thêm 2 HCV từ bộ môn bơi lội và thể dục dụng cụ. Ở môn bơi, Trần Duy Khôi dự vòng loại 400m hỗn hợp cá nhân nam. Nguyễn Thị Ánh Viên dự tranh nội dung 100m ngửa nữ. Đây cũng có thể xem là cơ hội để Ánh Viên giành huy chương cho Việt Nam. Hoàng Quý Phước sẽ tham dự vòng loại 100m bướm nam.

 

VIDEO: Kình ngư Ánh Viên giành huy chương lịch sử tại Asiad 17


Bên cạnh đó, đoàn thể thao Việt Nam cũng đang chờ gương mặt sáng giá nhất của TDDC là Phan Thị Hà Thanh trổ tài. Cô góp mặt ở 3 chung kết nội dung đơn môn gồm nhảy chống, cầu thăng bằng và thể dục tự do. Trong nhóm này, nội dung nhảy chống là sở trường của Hà Thanh và thể thao Việt Nam đặt kỳ vọng giành được HCV ở nội dung này. Ngoài ra, tại chung kết nhảy chống nữ, đoàn Việt Nam còn có Đỗ Thị Vân Anh cũng tham dự. Về nam, VĐV Đặng Nam thi đấu chung kết vòng treo còn Đinh Phương Thành, Phạm Phước Hưng tham dự chung kết xà kép.

 

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển bắn súng Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng sẽ giành huy chương nếu thi đấu tốt ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh. Ngoài ra, môn rowing cũng được chờ đợi có thể có HCV. Bởi tuyển rowing Việt Nam có VĐV Tạ Thanh Huyền góp mặt ở chung kết A thuyền đơn nữ, còn nhóm Lê Thị An/Phạm Thị Huệ/Phạm Thị Thảo/Phạm Thị Hài dự chung kết A thuyền 4 nữ hạng nhẹ. Đặc biệt là đôi An/Huyền thi chung kết thuyền đôi nữ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan