Quảng cáo

ASIAD 17: Ba VĐV bơi lội Singapore trốn ra ngoài "bay đêm" dẫn đến say xỉn

Thứ ba, 30/09/2014 14:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi giành được huy chương tại ASIAD 17, 3 kình ngư của đoàn thể thao Singapore đã trốn ra khỏi làng VĐV để đi ăn mừng đến say xỉn.

 

Asiad 17, đoàn thể thao Việt Nam, đoàn thể thao Singapore, bơi lội, kình ngư Singapore say xỉn, thành viên Singapore trốn trại tại Asiad 17

 Schooling là một trong 3 VĐV trốn ra ngoài bay đêm

 

Đội tuyển bơi của Singapore đã giành được thành công lớn tại ASIAD 17 khi kình ngư Joseph Schooling đem về tấm HCV đầu tiên cho bơi lội nam của nước này sau 32 năm. Hơn nữa, bản thân VĐV này còn thiết lập kỷ lục châu Á với thành tích 51 giây 76 ở nội dung bơi bướm 100m. Ngoài ra, Schooling cũng giành được thêm 1 HCB và 1 HCĐ  ở nội dung 50m và 200m bơi bướm.

 

Sau khi hoàn thành nhiệm và với thành công ngoài mong đợi, cả 3 kình ngư là Joseph Schooling, Roanne Ho và Teo Zhen Ren đã trốn khỏi làng VĐV ở Namdonggu vào tối 26/9 để đi chơi đêm. Đến rạng sáng 27/9, cả ba mới trở về trong tình trạng say xỉn. Sau khi phát hiện ra 3 vĐV trên là của đoàn Singapore, lực lượng an ninh tại làng vận động viên đã phải hỗ trợ đưa họ về tận phòng và báo cáo sự việc lên trưởng đoàn nước này. Được biết, cả 3 VĐV này đã ra trốn ra ngoài lên bar để ăn mừng dẫn đến tình trạng say xỉn rồi mới trở về.

 

Ngay sau đó, trưởng đoàn thể thao Singapore là bà Jessie Phua đã cho biết rằng phía lãnh đạo đoàn Singapore sẽ điều tra rõ ràng vụ việc ngay sau khi hoàn tất các nội dung thi đấu tại Asiad 17. Trước khi đến Hàn Quốc, toàn bộ các vận động viên và quan chức phải đã được nhắn nhở về việc phải có trách nhiệm với hành động của mình và yêu HLV các đội phải kiểm soát thành viên. Vì thế, để xảy ra tình trạng trên là điều không không chấp nhận được. Như vậy, 3 VĐV trên chắc chắn sẽ bị phạt nặng còn hình thức thì bà Jessie Phua không nói cụ thể.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan