Quảng cáo

Ánh Viên tiếp tục "cô đơn" trên đường về đích

Thứ ba, 09/06/2015 21:01 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thêm 2 tấm huy chương vàng và thêm 2 lần phá kỷ lục mới, Ánh Viên đang cho thấy được sự đơn độc trên đường đua xanh tại SEA Games 28 khi liên tục bỏ xa các đối thủ.

 

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV 200m bơi tự do nữ

Ánh Viên tiếp tục thể hiện được sự vượt trội tại SEA Games 28 với những nội dung sở trường của mình. Ở nội dung 200m bướm nữ, cô gái vàng của làng bơi Việt Nam tiếp tục không có đối thủ. Thi đấu ở làn bơi số 6, Ánh Viên đã có phần xuất phát khá “khiêm tốn”, để Quah Ting Wen vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau nửa hồ bơi nữ kình ngư trẻ của Việt Nam đã bắt kịp và nhanh chóng vượt qua đối thủ người Singapore. Từ chỗ hơn Quah Ting Wen 0,46 giây khi thực hiện động tác lộn bể thứ nhất, Ánh Viên dũng mãnh lao về phía trước và dần để lại mọi đối thủ phía sau lưng.

Khoảng cách đó với người thứ nhì lần lượt là 1 giây 40 ở lần lộn bể thứ nhì, 2 giây 73 ở lần lộn bể cuối cô gái quê Cần Thơ đang băng băng về đích mà không cần để ý tới đối thủ. Với thành tích 1 phút 11 giây 12, Ánh Viên đã phá sâu kỷ lục SEA Games cũ của Tao Li (2 phút 13 giây 49).


Tính tới thời điểm hiện tại, Ánh Viên đã đoạt 6 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và 7 lần phá kỷ lục SEA Games. Thành tích này cũng giúp Ánh Viên đang dẫn đầu bảng sắp hạng huy chương cá nhân tại SEA Games 28. Với 6 kỷ lục SEA Games, Ánh Viên cũng là tay bơi nữ đang nắm giữ nhiều kỷ lục SEA Games nhất. Đáng chú ý hơn cả là những tấm HCV mà Ánh Viên giành được đều bỏ xa các đối thủ trong cuộc cạnh tranh.



 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng